Nội dung

Trong các trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam gần đây, cái tên quỳnh thi được nhắc đến nhiều không kém các bình luận về trận đấu. Vậy cô gái tên Quỳnh Thi là ai, và điều gì khiến cô ấy được nhắc tên nhiều như vậy?

Quỳnh Thi (sinh năm 1993) tên thật là Hoàng Thị Quỳnh hiện là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang - Đại Học Công Nghiệp Hà Nội. Ngoài giờ học, Quỳnh Thi còn làm người mẫu ảnh. 

Sở hữu chiều cao 1m66, nặng 47kg với số đo: 85-60-88, Quỳnh Thi được coi là "có da có thịt", thân hình cân đối, đầy đặn. Đặc biệt là làn da đẹp mịn màng. 

Cùng trò chuyện với fan nữ nóng bỏng, xinh đẹp và cuồng nhiệt Quỳnh Thi: 

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

- Chào Quỳnh Thi! Được biết bạn luôn là nhân vật được các nhiếp ảnh gia chú ý trên khán đài trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây. Bạn nghĩ yếu tố nào tạo nên điều đó?

Có lẽ là do mình có phong cách cá tính, cổ vũ nhiệt tình, và hòa theo cảm xúc của trận đấu, nên dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các ống kính máy ảnh. Mình cũng luôn chọn cho mình những bộ đồ mang màu cờ tổ quốc thể hiện tinh thần yêu nước và cổ động cho đổi tuyển nước nhà, chứ không hẳn là vẻ đẹp. Mình chưa thật sự đẹp, để đẹp hơn thì có lẽ mình sẽ phải cố gắng hơn nữa. 

- Bạn có làn da rất mịn màng. Bí quyết nào giúp bạn có làn da đẹp vậy?

Mình có làn da nâu, nhưng khá mịn màng. Mình chuộng màu da của phương tây, những màu da rám nắng hay nâu tự nhiên.  Nên mình thường xuyên tắm nắng vào buổi sáng sớm để có làn da khỏe khoắn năng động. 

Mình thấy tự tin với làn da này. Có rất nhiều người khen mình có làn da đẹp, một số nhiếp ảnh cũng thích làn da của mình, vì lên hình rất đẹp. Ngoài ra thì mình rất thích ăn hoa quả và rau xanh, uống nhiều nước, để tăng cường chất giúp da đẹp hơn. 

- Có phải vì thế mà lớp trang điểm của bạn rất mịn và không bị mốc? Hay có mẹo nào khác không? 

Trước khi trang điểm thì mình luôn dùng 1 lớp dầu oliu để bôi lên da, giúp da ẩm hơn, mịn hơn, và tránh bị mốc da, bong da, Sau đó mình dùng kem lót, 1 chút xíu kem nền. Kem nền giúp da mịn màng và đều màu, nhưng đó là nguyên nhân khiến lớp trang điểm dày hơn, dễ tạo nếp nhăn ở khóe mắt và môi, nên mình chỉ dùng một ít thôi. 

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

- Bạn có bao giờ bị mụn không? Nếu có thì bạn làm cách nào để trị chúng?

Thỉnh thoảng mình bị mụn bọc. Loại mụn này rất cứng đầu và gây nhiều cảm giác khó chịu cho da. Thường thì mình hay để mụn chín, rồi khi mụn bong nhân thì dùng tay sạch lấy ra, tuyệt đối không nặn mụn hay sờ tay bẩn lên mặt. Sau đó, mình dùng 1 chút nghệ vàng cho đỡ sẹo và vết thâm. 

- Hiện tại giới trẻ đang chuộng mốt lông mày ngang mà bạn lại ko theo mốt đó?

Khuôn mặt mình rất dễ trang điểm, vì khá thon gọn. Mình luôn chọn cho mình dáng lông mày dài và có độ vuông, để các nét trên gương mặt thanh toát, quý phái hơn,

Lông mày đối với mình là một điểm nhấn trên gương mặt vì nó làm cho trán rộng và cao hơn. Mình không dùng tràng mày ngang vì mình thấy nó hơi ủy mị, hiền và không mang lại nét quyến rũ, sang trọng.

- Vì sao bạn lại chọn mái tóc ngắn Pixie?

2 năm trước thì mình vẫn dể tóc dài, nhưng sau khi tham gia show tóc thì mình thấy bản thân khá hợp với tóc ngắn, cá tính, quyến rũ, năng động. 

Mình muốn cho mọi người thấy không chỉ con gái tóc dài mới xinh đẹp và quyến rũ, mà con gái tóc ngắn cũng rất duyên dáng, xinh đẹp. Mặt khác, nó giúp mình thêm cá tính, năng động, tự tin hơn. 

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

- Là con gái nhưng bạn lại thích bóng đá. Điều này khá đặc biệt?

Mình biết đến bóng đá từ khi còn rất nhỏ. Mình vẫn nhớ nhất là Seagame tổ chức ở Việt Nam năm 2003. Lúc đó mình đang học cấp 1. Mình thích bóng đá và yêu mến các cầu thủ đội tuyển Việt Nam qua các thời kì.

Sau này lớn lên mình mới có nhiều cơ hội tới sân vận động Mỹ Đình để theo dõi các trận đấu. Mình thấy không khí trên sân khác hẳn bên ngoài, sôi động, cuồng nhiệt, nhiều lúc thót tim hay vui mừng hồ hởi, thậm chí buồn, xúc động trào lên...

Có nhiều trận không có bạn bè đi cùng, mình phải đi xem 1 mình. Lúc mới đến thì cũng hơi lạc lõng, nhưng sau đó mình hòa nhịp rất nhanh với mọi người, và qua đó mình cũng làm quen được với rất nhiều người có cùng niềm đam mê. 

Có trận đội mình thắng có trận thua nhưng mình không bao giờ mất niềm tin vào đội tuyển. Mình hy vọng họ sẽ đứng lên từ chính thất bại và có được những bài học kinh nghiệm cho mình. 

- Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Quỳnh Thi!

Ngắm nhan sắc fan nữ nóng bỏng, xinh đẹp và cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam: 

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Hình ảnh khiến sân Mỹ Đình "nóng bừng"

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Mái tóc ngắn cá tính nhưng vô cùng quyến rũ của Quỳnh Thi

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Là cô gái năng động và cá tính mạnh, Quỳnh Thi không lựa chọn cho mình phong cách dịu dàng, mặc dù cô để tóc dài cũng rất đẹp

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Làn da đẹp, khuôn mặt cân đối hài hòa với các nét sắc sảo

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Sát cánh cùng các cầu thủ và sống cùng tâm trạng của họ

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Ngoài giờ lên lớp, Quỳnh Thi còn làm người mẫu ảnh

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Đặc biệt, fan nữ nóng bỏng này có làn da rất đẹp, mịn màng

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

 Gặp fan nữ sexy làm nóng bừng sân mỹ đình

Quỳnh Thi cũng thường làm người mẫu trong các cuộc thi, show tóc nổi tiếng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm