Nội dung

Angela Minh Châu hay còn được nhắc đến với tên gọi  phạm băng băng việt nam bởi cô sở hữu khuôn mặt với những nét đẹp đáng mơ ước của Hoa đán này. Từ nhỏ đã coi Phạm Băng Băng là thần tượng nhan sắc của mình, Angela Minh Châu đã phẫu thuật thẩm mỹ 3 lần để giống với thần tượng của mình. Nhan sắc thanh tú đã giúp Angle Minh Châu từ một cô gái bình thường trở thành cái tên thường xuyên được nhắc đến, mặc dù Minh Châu không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào trong nước và đang du học ở Thượng Hải (Trung Quốc). 

Đầu tháng 6 vừa qua, Minh Châu đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác để giành về ngôi vị quán quân trong cuộc thi Ngôi Sao mới - Hotgirl & Hotboy. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên đưa cụm từ 'hot girl', 'hot boy' trở thành những danh hiệu chính thức được công nhận tại Việt Nam.

Cùng trò chuyện với 'Phạm Băng Băng Việt Nam' sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu sắc đẹp ngàn cân này!

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

- Bạn có cảm nhận gì khi được dư luận so sánh vẻ đẹp của mình với Hoa đán hàng đầu Trung Quốc Phạm Băng Băng?

Trước khi được cho là bảng sau Phạm Băng Băng thì tôi sinh sống và làm việc ở Thượng Hải , cũng giống như nhiều bạn du học sinh đều tham gia khoá học tiếng Trung Quốc thì mấy bạn tôi cứ trêu có đôi mắt giống Phạm Băng Băng thôi, nhưng đã thấy rất vui và hạnh phúc vì từ nhỏ xem phim Hoàn Châu Cách cách đã rất mê cô này rồi... Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để theo đuổi đam mê của mình.

- Nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp của Minh Châu không thể so sánh với nét kiều diễm của Phạm Băng Băng, bạn nghĩ gì về ý kiến này?

Tôi nghĩ mọi người ai cũng có cách nhìn riêng , và tất nhiên đã được gọi là bảng sau thì sẽ ko bằng người trước. Tôi bằng lòng với những gì mình có ở hiện tại và không quan tâm nhiều những gì người khác nhận xét, vì tôi là chính tôi...

- Tại sao bạn lại chọn Phạm Băng Băng để hóa thân sắc đẹp của mình mà không phải các hoa đán khác? Có phải vì độ nổi của bộ phim Võ Tắc Thiên mà Phạm Băng Băng thủ vai chính?

Ngay từ lúc nhỏ tôi đã cảm nhận Phạm Băng Băng là hiện thân của sắc đẹp, và nét đẹp ấy đi sâu vào lòng nên muốn 1 lần được làm thần tượng của chính mình. Bộ phim Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng thủ vai rất nổi, nhưng tôi không có ý nghĩ toan tính ăn theo.

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

- Ở một đất nước mà chuyện “dao kéo” vẫn chưa được nhiều người chấp thuận, lí do gì khiến bạn can đảm công khai quá trình 3 lần dao kéo? Phải chăng chỉ vì nổi tiếng?

Trước khi công khai dao kéo , thì cũng có rất nhiều người vào trang cá nhânnăn nỉ tôi chỉ cho chỗ làm đẹp. Vì tôi là con gái nên hiểu được nổi khỗ của các bạn. Lúc đầu tôi muốn chia sẻ với mọi người , nhưng dần nhiều người biết đến, tuy có nhiều lần rất buồn vì cho là muốn nổi tiếng nhưng cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa muốn hoạt động trong showbiz Việt và vẫn đang sinh sống ở nước ngoài.

Mong muốn được sở hữu nét đẹp ngoại hình ưa nhìn là tâm lý chung của nhiều chi em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người sinh ra lại không có được may mắn ấy. Họ tìm đến dao kéo để đẹp hơn, tự tin hơn. Và quan trọng là họ đang hài lòng với những gì mình có được.

- Vậy bạn đã thấy hài lòng với nét đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình chưa? Những thuận lợi và khó khăn sau khi sở hữu nét đẹp ngàn cân này là gì?

Tôi rất hài lòng với những gì mình đang có, từ sau khi phẫu thuật thì mọi chuyện làm ăn thuận lợi hơn, cuộc sống thấy vui hơn, vì con gái đẹp ai mà ko vui. Đều khó khăn nhất là mọi người cứ khắt khe nói Châu không đẹp tự nhiên, lúc ấy cảm thấy tủi thân lắm.

- Bạn có phải chi trả nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ không? Trong quá trình cải thiện sắc đẹp, chị phải chịu những vất vả và đau đớn gì?

Tiền chi trả cho việc phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều nhưng tôi xin được giữ bí mật về số tiền thực này. Trong quá trình phẫu thuật, tôi chọn nơi uy tín để làm, sắc đẹp và thân thể của mình thì không thể tiếc tiền được.

- Hiện tại Minh Châu đã sở hữu nét đẹp ngang tầm với Hoa đán, bạn có dự định lấn sân showbiz Việt hay không?

Tôi sẽ không lấn sân vào showbiz Việt nếu có cơ hội vào showbiz Trung Quốc. Tôi vẫn đang học tiếng Hoa để nói tốt hơn mỗi ngày để có thể làm việc tại đây.

- Xin cảm ơn Angela Minh Châu!

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của Phạm Băng Băng Việt Nam ngoài đời và trong phim:

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

 Gặp cô gái dao kéo 3 lần để thành phạm băng băng việt nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm