Nội dung

Đặc biệt khi tới đây, quý khách hàng còn có cơi hội được chính tay chuyên gia Boris Kunsevitsky thăm khám, tư vấn miễn phí về các phương pháp chăm sóc da và thon gọn dáng cùng cơ hội rinh IPHONE 7 nóng bỏng tay.

Dr. Boris Kunsevitsky là một chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới. Ông được biết đến là “Bàn tay vàng” trong điều trị các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn cao cấp như: xóa nhăn - trẻ hóa da Thermage, nâng cơ – thon gọn mặt Thermage, giảm béo Liposonix.

 gặp chuyên gia rinh quà lớn khi tới dự hội thảo tại tmqt bally

Dr. Boris Kunsevitsky từng giữ vai trò quan trọng tại nhiều tập đoàn lớn về thẩm mỹ như:  Solta Medical,Syneron Medical, Lumenis Medical,...

Hiện tại, chuyên gia Boris Kunsevitsky đang đào tạo về các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn cho phần lớn các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ tại Châu Á.

Trong buổi hội thảo vào ngày 30/10 sắp tới tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, Dr. Boris Kunsevitsky sẽ dành thời gian chia sẻ cho khách hàng những chủ đề hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm như: Giảm béo không phẫu thuật, xóa nhăn – trẻ hóa da không xâm lấn,…

 gặp chuyên gia rinh quà lớn khi tới dự hội thảo tại tmqt bally

Dr. Boris Kunsevitsky điều trị giảm béo công nghệ Liposonix cho khách hàng

Trong mỗi chủ đề, khách hàng sẽ đều có cơ hội đưa ra những thắc mắc về các công nghệ làm đẹp. Cuối buổi hội thảo, khách hàng có nhu cầu thăm khám, tư vấn sẽ nhận được Dr. Boris Kunsevitsky trực tiếp chia sẻ về các vấn đề xung quanh việc làm đẹp da và dáng. Đặc biệt, hoàn toàn không mất chi phí.

Cơ hội sở hữu Iphone 7!

- Sử dụng dịch vụ xóa nhăn – trẻ hóa da công nghệ Thermage với mức chi phí 50 triệu được tặng 1 Ipad Mini

- Sử dụng dịch vụ giảm béo công nghệ Liposonix  với số điểm mỡ từ 30 điểm trở lên được tặng 1 Ipad Mini

- Trải nghiệm cả 2 dịch vụ: Xóa nhăn – Trẻ hóa da Thermage và giảm béo Liposonix được tặng 1 Iphone 7

Ngoài ra, tất cả các khách hàng đến tham gia hội thảo tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally trong ngày 30/10/2016 cũng sẽ đều được dự tiệc trà tea break và nhận những món quà tặng vô cùng hấp dẫn.

 gặp chuyên gia rinh quà lớn khi tới dự hội thảo tại tmqt bally

Dr. Boris Kunsevitsky điều trị xóa nhăn công nghệ Thermage cho khách hàng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng làm đẹp trong Tháng 10

Từ 10- 14h ngày 30/10/2016, mỗi khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ Quốc tế Bally đều được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào 14h chiều ngày 30/10. Khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được quà tặng là 1 chiếc Ipad Mini. Hai giải phụ là 2 gói chăm sóc da cao cấp mặt nạ vàng 24k trị giá 2.500.000 đ.

Địa chỉ liên hệ: Thẩm mỹ quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 - 043. 724. 6690

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm