Nội dung
 galaxy s8 trang bị màn hình 4k bỏ giắc cắm tai nghe

Galaxy S8 sẽ là chiếc smartphone thứ 2 trên thế giới dùng màn hình 4K sau Sony Xperia Z5 Premium?

Theo Slashgear, màn hình Galaxy S8 sẽ có độ phân giải gấp đôi Galaxy S7 (3.840 x 2.160 pixel so với 2.560 x 1.440 pixel). Độ phân giải này không có nhiều tác dụng khi nhìn bằng mắt thường, nhưng sẽ giúp hình ảnh hiển thị qua kính thực tế ảo Gear VR có chất lượng cao hơn, sắc nét và sống động hơn.

Do có độ phân giải cao, Galaxy S8 được dự đoán sẽ đi kèm nguồn pin lớn hơn, khoảng 4.200 mAh. Dung lượng này cao hơn so với 3.000 mAh của Galaxy S7 và 3.600 mAh của Galaxy S7 edge.

Trong khi đó, Digital Music News dẫn lời một nguồn tin ở Hàn Quốc cho biết, Samsung sẽ tích hợp cổng cắm tai nghe mới được hãng phát triển độc quyền thay cho cổng giắc 3,5mm trên Galaxy S8. Cổng mới có chất lượng âm thanh tốt hơn, dạng dẹt giúp thiết kế máy mỏng hơn (nhưng không phải dạng USB Type C)… Bộ phận này không tương thích với các chuẩn tai nghe khác trên thị trường, nhưng được cung cấp thêm bộ chuyển đổi sang 3,5mm tương tự Apple đã làm trên iPhone 7.

Khác với Apple, Samsung sẽ cho phép các nhà sản xuất điện thoại Android sử dụng miễn phí bản quyền loại cổng tai nghe mới. Đây là động thái lôi kéo các hãng khác đứng về phe mình của hãng điện tử Hàn Quốc nhằm đối đầu với Apple.

Theo những nguồn tin rò rỉ, Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 830, RAM 6GB, camera kép (bao gồm một camera 12 megapixel và một camera 13 megapixel), máy quét mống mắt, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, chống nước chuẩn IP68… Sản phẩm có tên nội bộ là Dream và Dream2, có thể sẽ ra mắt sớm do sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7.

Bảo Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm