Nội dung

Theo GSMArena, samsung đang tiến hành thử nghiệm mẫu Galaxy S thế hệ tiếp theo, tên gọi dự đoán là Galaxy S7. Nguồn tin cho biết, ngoại hình tiếp tục là hay đổi đáng kể trên sản phẩm mới, trong đó nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng hợp kim magie thay cho khung nhôm.

Galaxy s7 sẽ dùng vỏ kim loại nguyên khối siêu bền

galaxy s7 có thể dùng khung magie nguyên khối thay cho kiểu nhôm và kính trên Galaxy S6.

Ưu điểm của vật liệu mới là cứng hơn nhôm khoảng 2,8 lần, trong khi đó nó lại nhẹ hơn 65%. hợp kim magie cũng được cho là ít nóng hơn, khả năng tản nhiệt tốt, là lựa chọn lý tưởng cho các thiết bị di động thế hệ mới khi được trang bị các bộ xử lý mạnh mẽ.

Nếu như Galaxy S6 kết hợp viền nhôm và hai mặt kính thì tin đồn nói rằng, Galaxy S7 sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có khung magie nguyên khối. Thiết kế này có thể đưa smartphone của Samsung về gần hơn với kiểu dáng của iPhone.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hàn Quốc còn chuẩn bị tự sản xuất kính bảo vệ cho các thiết bị di động. Samsung đã nộp bằng đăng ký bảo hộ thương hiệu  turtle glass và cho biết đây là loại kính cường lực của riêng họ, dùng trên điện thoại, máy tính bảng, camera hay đồng hồ... Trước đó, Corning là đối tác cung cấp thành phần này cho Samsung với dòng sản phẩm Gorilla Glass.

Galaxy s7 sẽ dùng vỏ kim loại nguyên khối siêu bền

Apple iPhone 6s và Samsung Galaxy S6.

Những thông tin trên cho thấy, Samsung đang theo sát Apple trên thị trường smartphone. Công ty công nghệ Mỹ đã phát hành bộ đôi iPhone 6s với bộ khung nhôm series 7000, được cho là cứng nhất trên một chiếc iPhone. Đây cũng là vật liệu dùng trong công nghiệp hàng không vũ trụ. Trong một cuộc kiểm tra không chính thức, nhôm series 7000 trên iPhone 6s có thành phần hỗn hợp gồm kẽm, magie và nhôm.

Hơn nữa, smartphone mới của Apple được hãng quảng cáo là dùng kính bảo vệ cứng nhất thế giới. Nó được chế tạo với quá trình trao đổi ion kép phức tạp, từ đó nâng cao độ cứng ở cấp độ phân tử và trở thành sản phẩm siêu cứng trong ngành công nghiệp smartphone.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm