Nội dung
Galaxy s7 là smartphone có màn hình đẹp nhất

galaxy s7 có độ sáng cao và chế độ tự động điều chỉnh độ sáng hoạt động hiệu quả. 

Galaxy S7 và s7 edge là hai smartphone mới nhất được chuyên trang về màn hình DisplayMate thử nghiệm, đánh giá trong điều kiện sử dụng thực tế. Bộ đôi này đã soán ngôi của Galaxy Note 5 trước đó trở thành hai smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay.

Với độ phân giải và kích thước màn hình tương đương với Galaxy S6, Galaxy S7 vẫn có những đột phá riêng về khả năng hiển thị. Đầu tiên là model mới có độ sáng tối đa cao hơn 24% so với Galaxy S6. Đây là yếu tố quan trọng giúp máy có thể hiển thị tốt trong các môi trường có độ sáng xung quanh cao như ngoài trời nắng. Độ tương phản cũng được DisplayMate đánh giá có những điểm cộng đáng kể.

Galaxy S7 sở hữu mật độ điểm ảnh là 577 ppi so với 518 ppi trên Galaxy Note 5. Một chi tiết được đánh giá cao trên di động mới của samsung là khả năng điều chỉnh độ sáng tự động làm việc hiệu quả. Thử nghiệm ở nhiều môi trường với độ sáng khác nhau, Galaxy S7 đưa ra độ sáng phù hợp, không bị tối hoặc quá sáng như nhiều smartphone hàng đầu khác. Máy cũng có thể "tự học" các thiết lập mà người dùng đặt trong một số môi trường để đưa ra kết quả gần sát nhất với thói quen.

Galaxy s7 là smartphone có màn hình đẹp nhất

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. 

Galaxy S7 có màn hình kích thước 5,1 inch trong khi Galaxy S7 edge là 5,5 inch với phần cong viền sang hai cạnh bên. Cả hai cùng có độ phân giải QuadHD và thêm tính năng mới là Always Display On, màn hình luôn hiển thị cho phép xem nhanh giờ, lịch hay thông báo.

Samsung cũng nhận một tin vui khác từ MWC 2016 khi Galaxy S6 edge được bình chọn là mẫu smartphone tốt nhất trong năm 2015. Model này được người dùng đánh giá cao cả về thiết kế độc đáo lẫn công nghệ mang tính tiên phong. Ngoài ra, chiếc Gear S2 cũng được vinh danh là thiết bị điện tử tiêu dùng kết nối tốt nhất năm qua.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm