Nội dung

Thông tin về giá bán chính hãng của galaxy s6 edge + vừa được một hệ thống bán lẻ tại TP HCM xác nhận. Chung cấu hình với Galaxy Note 5 nhưng khác biệt ở việc màn hình 2K 5,7 inch được thiết kế uốn cong ở hai viền khiến cho giá của s6 edge + đắt hơn 2 triệu đồng.

Galaxy s6 edge màn hình cong có giá 20 triệu đồng

Khi bán ra, Galaxy S6 edge+ sẽ là smartphone có giá bán chính hãng cao nhất của samsung ở Việt Nam. Phiên bản được phân phối ở Việt Nam trong thời gian đầu có dung lượng bộ nhớ trong 32GB với hai màu Gold Platinum và Black Sapphire.

So với đàn em màn hình cong cỡ nhỏ, S6 edge, Galaxy S6 edge+ được nâng cấp thêm tính năng cho màn hình cong. Ngoài thanh liên hệ, khi vuốt tay ngang ở màn hình cong còn kích hoạt khay ứng dụng nhanh.

Sản phẩm có thông số kỹ thuật giống với Note 5, từ chip 8 nhân 64-bit Exynos, RAM 4GB cho tới camera chính 16 megapixel, hỗ trợ OIS cùng thiết kế nguyên khối kết hợp kính và kim loại. Tuy nhiên, S6 edge+ không hỗ trợ bút cảm ứng.

Đại diện một hệ thống bán lẻ tại Hà Nội cho biết thêm, phải tới nửa cuối tháng 9, Galaxy S6 edge+ chính hãng mới có mặt tại các cửa hàng. Trong khi đó, trên thị trường xách tay, sản phẩm này đã được nhiều nơi bán ra với mức giá trên dưới 17 triệu đồng. Ngoài bản 1 sim còn có cả phiên bản hỗ trợ 2 sim.

Tuấn Anh 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm