Nội dung

galaxy s5 vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy S với các góc bo tròn. Mặt sau sần, tạo cảm giác khác biệt khi cầm trên tay nhờ các chấm nhỏ li ti và giảm được tình trạng bám bẩn như trên lớp vỏ trơn bóng của Galaxy S4. Camera hơi lồi so với phần nắp lưng và cảm biến đo nhịp tim được đặt ngay bên dưới.

Giống như Galaxy Note 3, S5 cũng sử dụng cổng kết nối USB 3.0 giúp trao đổi dữ liệu nhanh hơn. Trước đó, các thử nghiệm thực tế trên Note 3 cho thấy việc sao chép file vào máy tính nhanh hơn khoảng 3 lần so với khi kích hoạt chế độ USB 2.0.

Về tổng thể, Galaxy S5 không có thay đổi lớn về ngoại hình nhưng hoạt động nhanh hơn, nâng cấp đáng kể bên trong với các tính năng mới như đo nhịp tim, mở khóa bằng vân tay, chống nước và bụi, có thể chuyển màn hình sang màu đen trắng để tiết kiệm pin, camera lấy nét nhanh với khả năng xóa phông sau khi chụp...

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Galaxy S5 sử dụng màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel và nhìn mặt trước không có nhiều điểm khác biệt so với Galaxy S4. Máy có khả năng chống nước và chống bụi.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Mặt sau nổi bật với các chấm li ti giảm bám vân tay, camera 16 megapixel và cảm biến đo nhịp tim.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Camera trên Galaxy S5 được khẳng định là có tốc độ tự động lấy nét nhanh nhất thế giới (0,3 giây) và chụp ngược sáng khá đẹp. Máy cũng có thể quay video 4K.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Tính năng Selective Focus cho phép người sử dụng tập trung vào một vùng nhất định của vật thể và làm mờ hậu cảnh. Nhờ đó, người dùng không cần đến ống kính đặc biệt để tạo độ sâu trường ảnh.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Khi chuyển qua chế độ Kid Mode, trẻ em được cung cấp các ứng dụng vui mắt như vẽ, chụp ảnh, xem phim và quan trọng nhất là người lớn có thể cài mật khẩu để các em không chuyển sang được các chế độ khác.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Chế độ Ultra Power Saving Mode sẽ chuyển màn hình sang đen trắng và đóng các tính năng không cần thiết để hạn chế sự tiêu hao pin. Đây là tính năng được đánh giá rất cao trên Galaxy S5 và ở mức sử dụng trung bình (tắt 3G), máy có thể kéo dài thời gian hoạt động trong ngày chỉ với 10% pin.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

smartphone hỗ trợ chuẩn kết nối Internet không dây mới nhất là Wi-Fi 802.11ac.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Galaxy S5 sử dụng cổng USB 3.0. Máy được trang bị chip lõi tứ 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB, chạy Android 4.4.2 KitKat. Máy có kích thước 142 x 72,5 x 8,1 mm, trọng lượng 145 gram. Pin trên máy là 2.800 mAh.

Galaxy s5 xuất hiện tại việt nam

Một điểm mới nữa trên Galaxy S5 là cảm biến cho phép mở khóa bằng vân tay. Máy sẽ được bán ra ở Việt Nam trong tuần thứ hai của tháng 4.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm