Nội dung
Galaxy s iv có thể dùng màn hình dẻo
Thế hệ smartphone galaxy S mới có thể dùng tấm bảo vệ làm bằng nhựa thay vì kính như các model hiện tại. Ảnh: Cnet.

Stanford Bernstein, một nhà phân tích của Hong Kong, cho biết, các mẫu smartphone thế hệ mới của Samsung, có thể là galaxy s iv hoặc V, sẽ được trang bị màn hình có thể uốn cong trong năm 2013. Với lợi thế này, samsung có thể thay đổi cục diện thị trường, ông nhận định.

Thêm vào đó, nguồn tin này còn nói thêm rằng Samsung sẽ không còn sử dụng kính để bảo vệ màn hình điện thoại nữa. Thay vào đó, hãng Hàn Quốc sẽ sử dụng nhựa khó bị vỡ hơn so với chất liệu cũ.

Trong sự kiện CES 2011 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái. nhà sản xuất Hàn Quốc này đã trình làng các một số mẫu màn hình có thể uốn dẻo được. Đến tháng 4 năm nay, có nhiều tin đồn về việc Samsung sẽ sớm phát hành đại trà những sản phẩm này vào cuối năm.

Galaxy S IV được đồn là trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi. Máy có thể sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB cùng với máy ảnh độ phân giải 13 megapixel.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

LG chuẩn bị bán Nexus 4 chính hãng

Chiếc điện thoại Android đình đám do Google thiết kế và LG sản xuất có thể được bán ở Việt Nam ngay cuối tháng này, hoặc muộn hơn vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, giá cụ thể chưa được xác nhận.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm