Nội dung

Điều này được minh chứng với các kỷ lục doanh số liên tiếp được lập ra cùng nhiều nhận xét tốt từ các tạp chí, trang mạng công nghệ hàng đầu thế giới đối với siêu phẩm này. 

Tạp chí công nghệ nổi tiếng thế giới Stuff cho rằng: "Sự kết hợp tuyệt vời giữa những tính năng gần như hoàn hảo khiến cho galaxy s iii gạt bay đối thủ để trở thành vị vua Android mới". Trong khi Chip Online của Đức nhận định: "Galaxy s iii là vũ khí để samsung chấm dứt sự xâm chiếm của những smartphone Android tới từ HTC". 
 
Galaxy s iii - ứng cử viên danh hiệu smartphone 2012

Ra mắt vào ngày 3/5 trong một sự kiện riêng quy mô tại thủ đô London nước Anh, Galaxy S III đã lập tức gây ấn tượng với mọi người từ thiết kế cho tới những tính năng mới mẻ. 

Trong bài test trải nghiệm, Tạp chí công nghệ nổi tiếng Cnet UK đã ví von "Samsung Galaxy S III là một chiếc Ferrari trong số thế giới điện thoại Android hiện nay". Máy sở hữu những trang bị nổi bật như màn hình 4,8 inch với độ phân giải HD 720p. Thiết kế mỏng ấn tượng và thanh thoát nhưng ẩn chứa bên trong lại là cỗ máy mạnh mẽ như siêu xe là bộ xử lý 4 nhân Exynos và RAM 1 GB .
 
Chỉ riêng với cấu hình và hàng loạt tính năng mà Samsung tích hợp cho sản phẩm, Galaxy S III đã xứng đáng là chiếc smartphone đầu bảng, theo cách nói của tạp chí Pocket-Lint (Anh). Website nổi tiếng Gizmodo thậm chí còn cho rằng Galaxy S III là "chiếc smartphone được tạo ra để đưa iPhone và tất cả các điện thoại Android khác phải lui dần vào bóng tối".
 
Cấu hình không phải là yếu tố chú chốt tạo nên thành công thời gian qua của mẫu điện thoại này. Chính thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên cùng những tính năng "hiểu" con người lần đầu tiên có mặt trên smartphone đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho Galaxy S III. Trang Mobile Choice đã chấm điểm 5 sao cho mẫu smartphone này qua nhận xét "Thiết kế nhân bản (Design for human) là của Galaxy S III nhưng điều mà mọi người cảm nhận được đó là sự tinh khiết đến hoàn hảo".
 
Thiết kế của Samsung là sự pha trộn những nét tinh tế từ thiên nhiên vào một sản phẩm công nghệ đỉnh cao. Vỏ máy được làm từ chất liệu Hyper Glaze đặc biệt, nhẹ nhưng bền với hai màu trắng cẩm thạch và xanh xà cừ. Những đường cong quen thuộc của từ nhiên, từ chiếc lá, hòn đá cuội nhưng giọt nước được khéo léo đưa vào trong thiết kế và tạo ra một sản phẩm có dáng vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch. 
 
Galaxy s iii - ứng cử viên danh hiệu smartphone 2012

Nhưng điều đó chưa là tất cả. Thay vì đưa ra các tính năng với thông số kỹ thuật "choáng ngợp" dễ làm nhiều người bối rối và khó hiểu, Galaxy S III tạo ra ấn tượng bằng chính những trải nghiệm thực tế khi sử dụng. Đó chính là các tính năng nhân bản, "hiểu" người dùng của sản phẩm. 

Những tính năng độc đáo như Best photo (tự động chụp liên tiếp 8 tấm ảnh và tự đề xuất một tấm ảnh đẹp nhất), S-Beam (truyền dữ liệu lớn trong tích tắc giữa haimáy Galaxy S III), Direct call (gọi điện thoại đến người đang nhắn tin mà không cần nhấn số), Smart Stay (theo dõi cử động mắt để màn hình luôn sáng khi người dùng đang sử dụng và tự động tắt đi khi mắt rời khỏi màn hình), Pop-up Play (vừa xem phim vừa chat hay lướt web trên cùng giao diện)… trên Galaxy S III đều mang đến những trải nghiệm gần gũi và "thấu hiểu" với người dùng thay vào những tính năng, thông số kỹ thuật nhàm chán như các mẫu smartphone khác.
 
Không chỉ nhận được ngợi khen từ các trang mạng, tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới, Galaxy S III còn liên tiếp tạo ra những kỷ lục mới về doanh số cho hãng Samsung. Trong ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, hơn 50.000 chiếc Galaxy S III đã được tiêu thụ và chưa đầy 2 tháng sau (55 ngày), doanh số của máy đã đạt được 10 triệu chiếc được tiêu thụ trên toàn cầu. Những kỷ lục này góp phần không nhỏ giúp Samsung giữ vững là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới hiện nay với lợi nhuận thu về lên tới 3,65 tỷ USD trong quý II vừa qua. 
 
(Nguồn: Samsung)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm