Nội dung
Galaxy note iii hứa hẹn dùng chip 8 nhân mới của samsung
Thông số kỹ thuật của exynos Evolved sẽ được samsung công bố vào tuần sau.

Phải tới tuần sau, mẫu chip xử lý Exynos Evolved mới được Samsung công bố chi tiết. Còn hiện tại, họ chỉ tiết lộ đây là một sản phẩm cải tiến từ Exynos octa 8 nhân dùng trên Galaxy S4, với hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều. Theo GSM Arena, chip mới của Samsung không chỉ có tốc độ xung nhịp nhanh hơn mà còn có chip xử lý đồ họa GPU tốt hơn bản cũ.

Exynos Evolved được dự đoán sẽ xuất hiện trên model đầu tiên của Samsung là Galaxy Note III, chiếc smartphone Android cao cấp sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Trong những hình ảnh rò rỉ mới, galaxy note iii cho thấy máy có điểm hiệu năng thử nghiệm bằng phần mềm Antutu Benchmark lên tới 33.000 điểm, thuộc hàng cao nhất trong số các smartphone Android đang có trên thị trường, vượt qua điểm đánh giá trên Galaxy S4 dùng Exynos Octa đời cũ khá nhiều.

Màn ra mắt của Exynos Evolved tuần sau sẽ là bước đệm cho sự xuất hiện của note iii vào tháng 9. Sát đến thời điểm này, những hình ảnh rò rỉ về smartphone này xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, tính năng và thông số kỹ thuật chi tiết của máy vẫn còn là điều bí mật.

Một số hình ảnh mới về Galaxy Note III:

Galaxy note iii hứa hẹn dùng chip 8 nhân mới của samsung
Bức hình Techkiddy cung cấp được cho là nơi sản xuất Galaxy Note III.
Galaxy note iii hứa hẹn dùng chip 8 nhân mới của samsung
Những hình ảnh mờ về Galaxy Note III ở trên bàn làm việc.
Galaxy note iii hứa hẹn dùng chip 8 nhân mới của samsung
Đây là bức hình được cho là trong tài liệu hướng dẫn sử dụng Note III.
Galaxy note iii hứa hẹn dùng chip 8 nhân mới của samsung
Chiếc smartphone của Samsung được dựng lại từ máy tính dựa theo những tin đồn.

Tuấn Anh
Ảnh: Techkiddy, Radar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Revo LEAD ‘đọ dáng’ cùng Galaxy S4

Dù ở hai phân khúc hoàn toàn khác nhau nhưng smartphone giá rẻ Revo LEAD và Samsung Galaxy S4 có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế và cấu hình. Đây cũng là những chiếc điện thoại hút khách ngay khi ra mắt tại Việt Nam.

Xem thêm