Nội dung

Việc có hai phiên bản khác biệt về màn hình không phải là điểm mới với dòng Galaxy Note khi Galaxy Note 4 ra cuối 2014 cũng có tới hai phiên bản, một màn hình phẳng thông thường và một màn hình uốn cong ở cạnh phải mang tên Galaxy Note Edge.

Theo GSM Helpdesk, họ đã có thông tin việc samsung đang thử nghiệm tới hai mẫu Galaxy Note thế hệ mới khác nhau, một trong số đó sở hữu màn hình cong với kích thước lên tới 5,8 inch, lớn hơn các bản tiền nhiệm.

Galaxy note 6 có thể dùng màn hình cong pin 4000 mah

Galaxy Note Edge với cấu hình giống Note 4 ra mắt cuối 2014.

Thông tin đáng chú ý khác từ trang web Hà Lan còn cho thấy galaxy note 6 sẽ được cải thiện lớn về pin, với dung lượng được tăng thêm hơn 30% từ 3.000 mAh (trên Note 5) lên tới 4.000 mAh. Dung lượng này cũng cao hơn bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge mới ra đầu năm.

Nhiều thông tin khác gần đây còn cho thấy Galaxy Note đời mới sẽ mang phong cách thiết kế giống với Galaxy S7, vỏ nguyên khối với lưng kính và viền kim loại. Màn hình độ phân giải QuadHD 2K và đi kèm camera 12 megapixel với công nghệ DualPixel. Điểm được mong chờ trên smartphone cao cấp mới của Samsung là RAM có thể được đẩy lên 6GB, chứ không chỉ 4GB như S7.

Samsung cũng được cho đang đẩy nhanh tiến độ ra mắt Galaxy note 6 sớm hơn trong năm nay. Thay vì giữa tháng 8 hay đầu tháng 9 như thông lệ, thời điểm sản phẩm xuất hiện có thể ngay trong tháng 7 tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm