Nội dung

Cả hai trang SamMobile DigiTimes cũng khẳng định hãng Hàn Quốc sẽ giới thiệu hai mẫu smartphone cao cấp với màn hình lớn trong tuần thứ hai của tháng 8 ở Mỹ. Cụ thể, SamMobile cho biết sự kiện samsung Unpacked sẽ diễn ra ở Mỹ ngày 12/8 còn DigiTimes cho hay lễ công bố sẽ được tổ chức ở nhiều thị trường khác nhau vào ngày 14/8.

Như vậy, Samsung đã không chọn triển lãm IFA ở Berlin (Đức) đầu tháng 9 để cho ra mắt galaxy note 5 như dự đoán của các trang công nghệ trước đó. Có thể, hãng này muốn tránh lễ công bố iPhone 6S, dự kiến cũng sẽ diễn ra trong tháng 9, để giới truyền thông có nhiều thời gian tập trung cho sản phẩm của Samsung hơn.

Galaxy note 5 và s6 edge plus sẽ ra mắt sớm vào ngày 128

Một ảnh concept về Galaxy Note 5.

Galaxy Note 5 được cho là sẽ có màn hình phẳng Super Amoled 5,7 hoặc 5,9 inch độ phân giải Quad HD, mỏng 7,9 mm. Sản phẩm tích hợp chip Exynos 64-bit tám nhân đời mới được xây dựng dựa trên tiến trình 14 nm, RAM 4GB, bộ nhớ trong từ 32GB và không có thẻ nhớ ngoài.

Máy thừa hưởng hệ thống chụp ảnh từ Galaxy S6 với camera sau 16 megapixel, ống kính f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học. Camera trước có cảm biến ảnh 5 "chấm" giúp chụp góc rộng và selfie panorama.

Điểm đặc biệt trong sự kiện Samsung Unpacked lần này còn là sự góp mặt của Galaxy s6 edge plus . Theo tài khoản OnLeaks trên Twitter, sản phẩm có màn hình 5,5 inch cong tràn hai cạnh, kích cỡ 154,45 x 75,8 x 6,85 mm, chạy chip Snapdragon 808 như trên LG G4 thay vì Samsung Exynos. Cỡ màn hình này nằm giữa Galaxy S6 edge (5,1 inch) và Galaxy Note 5 (dự kiến là 5,9 inch).

Trước đó, Samsung đã đăng ký xin sở hữu tên gọi "S6 edge+" tại Mỹ vào ngày 26/6 và được duyệt chỉ sau bốn ngày (30/6).

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm