Nội dung

thiết kế mới đẳng cấp và tiện dụng

Với kích thước ngang bằng thế hệ Note tiền nhiệm nhưng thân máy galaxy note 5 gọn hơn nhờ thiết kế mặt lưng kính của Galaxy Note 5 được uốn cong hai bên, kết hợp với công nghệ viền màn hình siêu mỏng mang lại trải nghiệm mới khá thú vị cho những người mới sử dụng.

Ngoài việc uốn cong viền lưng khiến việc cầm máy dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng cũng dễ dàng cảm nhận "lưng" cong trên tay rất thoải mái, có thể xoay máy các hướng mà không bị vướng víu như với các smartphone màn hình lớn vuông vức khác. Viền kim loại mượt mà và lưng kính sang trọng cũng mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Galaxy note 5 trợ thủ đắc lực cho người bận rộn

Thiết kế mặt lưng cong trên Note 5 là thay đổi đáng kể so với sản phẩm đời trước.

Màn hình Super Amoled Quad HD sắc nét

Galaxy Note 5 được trang bị màn hình Super Amoled Quad HD cho hình ảnh sắc nét từng chi tiết. Không những vậy, samsung đã tính toán để màn hình tràn ra gần như toàn bộ mặt trước, phần viền được rút xuống mỏng như chỉ (hơn 1 mm) khiến hình ảnh trên màn hình được hiển thị tuyệt đối.

Galaxy note 5 trợ thủ đắc lực cho người bận rộn

Màn hình Super Amoled Quad HD cho hình ảnh sắc nét từng chi tiết.

S Pen dễ dàng ghi chú trên nền tảng số hóa

Bút S Pen trên Galaxy Note 5 được thiết kế hoàn toàn mới. Chỉ cần nhấn nhẹ vào đuôi bút, S Pen sẽ bật ra nhanh chóng giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

Bên cạnh việc tăng cường độ nhạy, một điểm cải tiến mới trên Galaxy Note 5 là tính năng viết nhanh trên màn hình khóa và chụp hình bằng màn hình cuộn. Theo đó, người dùng chỉ cần rút ngay S Pen là có thể ghi chú tức thì mà không cần phải mở khóa màn hình. Với tính năng chụp bằng màn hình cuộn mới, người dùng có thể dễ dàng lưu trữ nhiều trang thông tin và hình ảnh chỉ bằng một bước chụp màn hình.

Galaxy note 5 trợ thủ đắc lực cho người bận rộn

Bút S-Pen là "vũ khí" trên Galaxy Note 5 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Galaxy note 5 trợ thủ đắc lực cho người bận rộn

Galaxy Note 5 gần gũi với người dùng từ ngoại hình cho đến thiết kế phần mềm.

Cải tiến trong hỗ trợ đa phương tiện

Galaxy Note 5 đã được trang bị tính năng chống rung khi bạn quay video (Steady Video) giúp bạn có những thước phim ưng ý nhất. Tính năng này được tính hợp cho cả 2 camera của máy.

Về âm thanh, Note 5 mang tới âm thanh chất lượng cao nhờ vào việc hỗ trợ âm thanh 24 bit cùng với việc tích hợp công nghệ Ultra Hight Audio. Máy hỗ trở cả việc trải nghiệm qua các thiết bị không dây Bluetooth như Level On Wireless Pro.

Camera cũng là điểm đáng lưu ý. Với máy ảnh chính 16 megapixel cùng các chế độ hỗ trợ đủ cả (OIS, lấy nét pha, Auto HDR), máy ảnh phụ 5 megapixel, giúp Galaxy Note 5 đứng vào hàng máy ảnh tốt nhất trong làng di động. Với một ngày trải nghiệm, Galaxy Note 5 tỏ ra xuất sắc trong các pha ảnh đủ sáng với những bức ảnh đầy màu sắc, căng và mịn, nhưng khi chụp tối, thiếu sáng, thiết bị tỏ ra hơi yếu hơn chút. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chế độ chỉnh tay hoàn toàn để tuỳ biến trong từng trường hợp đặc biệt, hoặc ánh sáng phức tạp.

Một số ảnh chụp bởi Samsung Galaxy Note 5

  

Hội tụ trong Galaxy Note 5 là những công nghệ cao cấp của Samsung. Xuất phát từ quan điểm vị nhân sinh , nhà sản xuất Hàn Quốc đã thiết kế Note 5 sao cho gần gũi nhất với người dùng, từ ngoại hình cho đến các tính năng thiết thực. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là một thiết bị công nghệ trong thời đại số, mà còn là người bạn, người trợ lý gắn liền trong cuộc sống thường ngày.

Linh Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm