Nội dung

samsung từng khẳng định trong một hội thảo năm ngoái rằng họ đã có lộ trình phát triển màn hình Super AMOLED với độ phân giải Ultra HD 2.160 x 3.840 pixel cho các thiết bị di động vào năm 2015.

Galaxy note 5 sẽ có màn hình uhd cong hai cạnh

Samsung từng tuyên bố sẽ sản xuất màn hình UHD cho điện thoại vào năm 2015.

Trang PhoneArena cho biết, Samsung sẽ đưa những tấm nền siêu nét này lên chiếc phablet thế hệ thứ năm của họ. Dây chuyền sản xuất màn hình sẽ được bắt đầu vào tháng 8/2015 để chuẩn bị cho lễ công bố galaxy note 5 diễn ra đầu tháng 9 trong khuôn khổ triển lãm điện tử tiêu dùng IFA ở Berlin (Đức).

Galaxy note 5 sẽ có màn hình uhd cong hai cạnh

Ý tưởng điện thoại Galaxy Note 5 với màn hình cong hai cạnh.

Galaxy Note 5 dự kiến có hai phiên bản màn hình giống Galaxy S6/S6 Edge. Phiên bản màn hình phẳng có kích thước 5,89 inch trong khi bản màn hình cong tràn hai cạnh là 5,78 inch. Máy có mật độ điểm ảnh tương ứng là 748 ppi và 762 ppi, mật độ cao nhất từng thấy trên một chiếc điện thoại.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

HTC One M9 về Việt Nam giá 16,99 triệu đồng

HTC One M9 được cải tiến cả về thiết kế lẫn vật liệu chế tạo với vỏ nhôm và phần lưng được đánh bóng bằng kỹ thuật chải nano tại vân phay xước, còn phần viền được đánh bóng gương theo công nghệ chế tác trang sức.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Giá iPhone 6, 6 Plus giảm sâu

Sau khi FPT điều chỉnh lại giá niêm yết iPhone 6 và 6 Plus, giá bán thực tế của cả hai dòng sản phẩm này ở thị trường chính hãng lẫn xách tay đều giảm sâu.

Xem thêm