Nội dung

Trong sự kiện ra mắt ở New York (Mỹ), đại diện của samsung từng tuyên bố galaxy note 5 sở hữu pin tốt hơn Galaxy Note 4 tiền nhiệm, dù thực tế, model mới ra lại được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh, thấp hơn một chút so với bản tiền nhiệm có dung lượng 3.220 mAh. 

Và điều này được chứng minh trong bài test mới đây từ Phone Arena khi trong cả hai phần sạc và sử dụng, pin của Galaxy note 5 đều đạt kết quả ấn tượng hơn Note 4.0.

Dung lượng pin giảm đi 220 mAh nhưng Galaxy Note 5 lại cho thời gian sử dụng liên tục đa tác vụ lên tới 9 giờ 11 phút, nhiều hơn gần nửa giờ so với Galaxy Note 4. Mẫu Galaxy mới ra được đánh giá có thời gian sử dụng pin xuất sắc trong số các smartphone cao cấp hiện giờ.

Galaxy note 5 pin tốt hơn galaxy note 4 dù dung lượng ít hơn

Bảng so sánh thời gian sử dụng pin, càng lâu càng tốt.

Sở hữu màn hình lớn hơn, 5,7 inch và độ phân giải QuadHD cao hơn nhiều, nhưng thời gian dùng pin của Note 5 chỉ ít hơn Xperia Z3 18 phút. Đứng đầu danh sách theo đánh giá của Phone Arena là Droid Turbo pin 3.900 mAh.

Galaxy note 5 pin tốt hơn galaxy note 4 dù dung lượng ít hơn

Bảng so sánh thời gian sạc, càng nhanh càng tốt.

Ngoài thời lượng pin, Galaxy Note 5 còn nhận được đánh giá xuất sắc ở tốc độ sạc pin nhanh. So với Note 4 tiền nhiệm, chiếc Note mới ra chỉ tốn có 81 phút để sạc đầy pin từ mức cạn thay vì 95 phút. So với iPhone 6 Plus của Apple mất tới 171 phút, model cũng đi kèm viên pin dung lượng 3.000 mAh, thời gian sạc pin của Note 5 nhanh hơn một nửa.

Galaxy note 5 pin tốt hơn galaxy note 4 dù dung lượng ít hơn

Năm nay, Galaxy Note 5 còn được trang bị tính năng khá độc so với các smartphone cao cấp khác là sạc nhanh không dây. Theo Samsung, chiếc smartphone pin dung lượng 3.000 mAh của hãng cũng chỉ mất 2 giờ để nạp đầy hoàn toàn năng lượng. So với LG G4, iPhone 6 Plus hay Xperia Z3, ngay cả khi sạc không dây thì tốc độ sạc của Note 5 vẫn nhanh hơn.

Tuấn Anh
Ảnh: PhoneArena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm