Nội dung

Mở đầu buổi lễ ra mắt tại Việt Nam, trước khi giới thiệu về Galaxy Note 5, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung việt nam đã nói về sự ra đời của dòng sản phẩm Note mà Note 5 năm nay sẽ dẫn đầu xu hướng về tính thời trang và tiện dụng.

Galaxy note 5 chính hãng về vn ngày 298 giá từ 18 triệu đồng

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam giới thiệu Note 5 tại Việt Nam

Tiếp đó, ông Lê Khôi Nguyên, trưởng phòng phụ trách điện thoại di động của hãng lên chia sẻ về các tính năng mới cũng như giá bán của sản phẩm tại Việt Nam. Trong lần ra mắt này, đại diện của Samsung chủ yếu chia sẻ những tính năng và trải nghiệm của sản phẩm, giúp cho khách tham dự cảm nhận được những cải tiến và đột phá của Note 5 dễ dàng hơn, thay vì tập trung nói về cấu hình cũng như các thông số khô khan như trước. 

Theo đó, Galaxy Note 5 có thiết kế hoàn toàn mới, máy được làm nguyên khối với mặt sau bằng kính và được làm cong về ở phần viền cho cảm giác cầm và sử dụng tốt hơn. Cùng kích thước màn hình 5,7 inch với Note 4, nhưng bề ngang của Galaxy Note 5 lại gọn hơn 2 mm nhờ thiết kế đường viền bao quanh siêu mỏng chỉ 2,4 mm. 

Model tới từ Samsung được cho là smartphone sở hữu tỷ lệ hiển thị của màn hình thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay, khi phần hiển thị của màn hình chiếm tới hơn 76% diện tích mặt trước. Khi xem phim hay ngắm nhìn các bức ảnh, người dùng sẽ tập trung hoàn toàn vào màn hình siêu nét của Note 5 vì viền màn hình hai bên gần như được loại bỏ. 

Galaxy note 5 chính hãng về vn ngày 298 giá từ 18 triệu đồng

Ông Lê Khôi Nguyên, trưởng phòng phụ trách điện thoại di động của Samsung, chia sẻ về Note 5.

Bút S Pen cũng được cải tiến với nút bấm nhỏ ở trên đỉnh. Chỉ cần thao tác nhấn nhẹ, bút cảm ứng trên Galaxy Note 5 sẽ trượt ra. Khác với hầu hết các bút cảm ứng khác, S Pen còn có thể thay đổi các ngòi bút như bút mực thực thụ, đem đến cảm giác viết và vẽ khác nhau phù hợp với yêu cầu sử dụng của từng người dùng.

Galaxy Note 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân Exynos 64 bit thế hệ mới với hiệu năng cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó đây cũng là model đầu tiên của Samsung sử dụng RAM LPDDR4 dung lượng 4 GB. Bộ nhớ trong của máy có 2 phiên bản là 32, 64 và 128 GB, Galaxy Note 5 không hỗ trợ thẻ nhớ như các thế hệ trước.

Galaxy Note 5 cho phép quay video ở độ phân giải siêu cao UltraHD 4K, chụp ảnh với chất lượng không thua kém máy ảnh thực thụ, nhờ camera độ phân giải lên tới 16 megapixel, đi kèm ống kính có khẩu độ lớn F/1.9 và tích hợp chống rung quang học OIS. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel với nhiều chế độ hỗ trợ chụp selfie.

Điểm thú vị nhất là tính năng truyền hình trực tiếp - Live Broadcast. Galaxy Note 5 là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu tính năng này, cho phép chia sẻ ngay lập tức những hình ảnh đang quay trên điện thoại tới người khác.

Bên cạnh pin dung lượng lớn 3.000 mAh, Galaxy Note 5 còn trang bị công nghệ sạc nhanh cho phablet của mình ngay cả khi dùng cáp hay không dây. Với sạc nhanh không dây Galaxy Note 5 mất 2 giờ để sạc đầy còn nếu dùng dây thì chỉ còn 90 phút.

Samsung Việt Nam cho biết hãng sẽ bán ra Galaxy Note 5 phiên bản 32 GB trước còn các phiên bản bộ nhớ khác có thể về sau tuỳ theo nhu cầu thị trường.

Hình ảnh ra mắt samsung galaxy note 5 tại TP HCM:

sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 5">  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm