Nội dung

Sau nhiều chờ đón, Galaxy Note thế hệ thứ tư của samsung cũng đã được công bố tại sự kiện riêng trước thềm triển lãm IFA ở Berlin (Đức) ngày 3/9.

Galaxy note 4 viền kim loại và note edge màn cong trình làng

galaxy note 4 ra mắt với nhiều cải tiến đáng giá. 

"Dòng Galaxy Note mang trên mình những cải tiến mới nhất của ngành công nghiệp di động. Màn hình cỡ lớn cùng chiếc bút S Pen đã tạo nên một chuẩn mới trong lĩnh vực smartphone", JK Shin, Giám đốc ngành hàng di động của Samsung, nhấn mạnh. Những lời nói của ông Shin đã được chứng minh với sự xuất hiện của Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge.

Galaxy Note có màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải QHD 2.560 x 1.440 pixel với độ tương phản cao. Công nghệ 2,5D giúp máy có góc nhìn rộng hơn. Nhờ màn hình lớn, chế độ mở nhiều cửa sổ cùng lúc Multi Window được phát huy tối đa.

Về thiết kế, Galaxy Note 4 có kiểu dáng vuông vắn và sang trọng hơn so với thế hệ trước, sử dụng viền kim loại giống như trên Galaxy Alpha và nắp lưng sần tạo cảm giác dễ chịu, chắc chắn khi cầm trên tay. Máy mỏng 8,5 mm và nặng 176 gram.

Sản phẩm được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ lên tới 2,7 GHz hoặc chip tám lõi 1,9 GHz tuỳ từng thị trường, pin 3.220 mAh và chạy Android 4.4.

Galaxy note 4 viền kim loại và note edge màn cong trình làng

Galaxy Note 4.

Galaxy note 4 viền kim loại và note edge màn cong trình làng

Note Edge màn hình cong.

Galaxy Note 4 có camera phía sau 16 megapixel với chế độ chống rung quang học thông minh, giúp hình ảnh không bị nhoè mờ và có thể kéo dài thời gian phơi sáng trong điều kiện trời tối. Camera phía trước 3,7 megapixel với ống kính f1.9 và góc chụp mặc định 90 độ (có thể mở rộng lên 120 độ) để người sử dụng dễ dàng chụp ảnh selfie với cả nhóm.

Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có cảm biến đo bức xạ mặt trời (UV sensor). Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp một số tính năng độc đáo như cảm biến nhận diện vân tay, cảm biến đo nhịp tim, sạc pin nhanh (Fast Charging), chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving Mode), tích hợp 3 mic...

Galaxy note 4 viền kim loại và note edge màn cong trình làng

galaxy note edge ấn tượng với màn hình cong tràn hết mép viền. 

Trong khi đó, Samsung cũng gây bất ngờ khi giới thiệu phiên bản Galaxy Note Edge với màn hình 5,6 inch uốn cong, mở rộng thêm 160 pixel ở viền phải. Hãng Hàn Quốc khẳng định thiết kế mới mang đến cho người dùng cách tiếp cận thông tin kiểu mới, giúp họ nhanh chóng truy cập các ứng dụng, nhắc báo... kể cả khi đóng vỏ máy (sử dụng phụ kiện Flip Cover). Người sử dụng cũng có thể theo dõi các cập nhập mới mà không bị gián đoạn khi đang xem video.

Galaxy Note 4 sẽ có các màu đen, trắng, vàng đồng, hồng và sẽ bắt đầu được bán ra thị trường trong tháng 10. Trong khi đó, Galaxy Note Edge có hai màu đen trắng và sẽ xuất hiện cuối năm 2014.

Xem ảnh chính thức của Galaxy Note 4 và Note Edge

Châu An
Ảnh: Tuấn Hưng từ Berlin, Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm