Nội dung
Galaxy note 4 có thể dùng ram 4 gb camera 16 megapixel

Hình ảnh được cho là samsung Galaxy Note 4.

Sau những hình ảnh rò rỉ về thiết kế, thông số kỹ thuật của galaxy note 4 tiếp tục xuất hiện. PhoneArena cho biết, sản phẩm mới của Samsung trang bị màn hình SuperAMOLED 5,7 inch độ phân giải QHD. Sẽ có hai phiên bản note 4 được phát hành trong đó mã SM-N910S dùng chip lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2,5 GHz và bản SM-N810C sở hữu bộ xử lý 8 nhân Exynos 5433. Ấn tượng hơn, phablet sắp ra mắt của Samsung có thể là smartphone đầu tiên trang bị RAM 4 GB.

Tính năng chụp hình trên Galaxy Note 4 cũng được Samsung đầu tư mạnh mẽ với cảm biến Sony IMX240 16 megapixel đi cùng hệ thống ổn định quang học. Phần cứng này từng được nhà sản xuất Hàn Quốc dùng trên mẫu Galaxy S5 LTE-A bán tại thị trường nội địa. Galaxy Note 4 hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng ảnh ấn tượng cùng khả năng quay video 4K 30 khung hình/giây. Camera trước nâng từ độ phân giải 2,1 megapixel từ Galaxy Note 3 lên 3,7 megapixel trong bản kế nhiệm.

Galaxy note 4 có thể dùng ram 4 gb camera 16 megapixel

Thông số kỹ thuật và giá bán Galaxy Note 4 được một nhà bán lẻ tiết lộ.

Galaxy Note 4 cho là sẽ chạy Android 4.4.3 với diện TouchWiz độc quyền của Samsung ngay khi bán ra. Thiết bị được mong đợi sẽ có nhiều phần mềm thú vị trong đó tính năng Slide Touch cho phép dùng cử chỉ để mở khóa màn hình hay kích hoạt máy ảnh. Máy mở rộng các tùy chọn cho người dùng yêu thích chụp ảnh selfie, tạo ảnh động GIF.

Tin đồn cho biết Galaxy Note 4 sẽ được trình làng ngày 3/9 trong một sự kiện tại Đức. Một nhà bán lẻ Indonesia đã tiết lộ giá bán của sản phẩm khoảng 800 USD.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Sony Xperia Z3 sẽ mỏng 7,3 mm

Những cải tiến về kiểu dáng được Sony mang lên mẫu Xperia Z mới cùng cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn giúp thiết bị cạnh tranh tốt với Galaxy Note 4 hay iPhone 6.

Xem thêm