Nội dung

G-Dragon (GD) xứng đáng trở thành "thanh niên vạn người mê" của người yêu âm nhạc trên thế giới, ngoài tài năng nghệ thuật vượt trội thì gu thời trang chính là lực đẩy để GD trở thành Fashionista đẳng cấp thế giới.

Tính cách quái lạ của anh chàng cũng được thể hiện rõ nét nhất trong cách ăn mặc mỗi lần xuất hiện, những món đồ trong kì quặc và chẳng ai nghĩ có thể mặc cùng thì GD chính là người khởi xướng và tạo nên một trào lưu mà giới trẻ đua nhau hưởng ứng nhiệt tình.

1. Mắt kính màu

G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng

Khác với những tròng kính đen hay trong suốt cổ điển, chiếc kính có tròng màu đỏ của GD lần đầu tiên xuất hiện trên bức ảnh được đăng tải ở trang cá nhân, đã làm cho giới trẻ phải "gào rú" và tìm kiếm ngay lập tức. Đỉnh điểm là khoảng 6 tháng trở lại đây, loại kính này có mặt khắp nơi từ các shop lớn nhỏ đến các khu bán ngoài trời.

G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Sao Việt cập nhật xu hướng, thậm chí còn chọn màu kính trùng với trang phục. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Đến hiện tại loại kính màu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi được sử dụng là món phụ kiện đi biển hay làm đẹp.

 2. Kính hình elip

Xuất hiện với kiểu kính này vào năm 2013 trong một show truyền hình, G-Dragon bị mọi người cho rằng kiểu kính này trông thật kì quặc, nhưng chính sự kì quặc và đẹp lạ của chúng mà hiện tại chúng lại là hot trend của thời trang giới trẻ. 

G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Kiểu kính cách đây 4 năm mà mọi người cho rằng chúng thật kì quặc. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng   G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Ở Việt Nam Decao là một tín đồ của kiểu kính này khi liên tục thay đổi màu sắc để hợp cùng set đồ. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng "Cặp đôi chất lừ" Châu Bùi và Decao. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng "Sếp" Tùng cũng chọn kiểu kính này để phối cùng bộ vest đen. 

3. Nón bóng chày 

G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng

Là kiểu nón có phần dây kéo phía sau được G-Dragon "lăng xê" hết cỡ từ thời trang sân bay, hàng ngày và thậm chí là trên sân khấu biểu diễn, thời gian sau chúng được các nhãn hàng thời trang chú ý rất nhiều. Ở Việt Nam Kelbin Lei là người đã lấy cảm hứng từ nó và cho ra đời dòng nón có khuyên tròn với phần đuôi dài vô cùng thú vị và cá tính.

G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Phần đuôi dài rũ xuống trên nón được biến hóa đa dạng.  G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Những mẫu hàng "ăn theo" nón của GD có tâm đến copy hẳn hoi cả đồ kẹp giấy trên nón. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Mẫu nón của Kelbin Lei thiết kế. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng

4. Áo Hawaii bông hoa

G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng

Là những chiếc áo bông hoa thường xuất hiện trong những bộ phim sitcom của Mỹ thời còn Zac & Cody thường mặc khi đi biển, cứ ngỡ chúng chỉ an phận nơi biển xa thì GD chính là người mang chúng về đất liền và cho lên cả truyền hình nữa. Kể từ lúc đó những chiếc áo in hình hoa hòe gợi cảm giác như đang ở Hawaii bắt đầu rộ lên, dù là nam hay nữ chúng vẫn luôn là item được đông đảo bạn trẻ lựa chọn.

G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng "Anh bạn thân" của GD tiếp tục hưởng ứng nhiệt tình. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng Màu sắc, hoa lá cũng đa dạng hơn. G-dragon cái gì khoác lên người cũng trở thành xu hướng

G-Dragon có khả năng nhìn trước xu hướng trong tương lai hay chính đầu óc sáng tạo và thẩm mĩ hơi "quái lạ" của anh chàng thực sự có tác động vô biên đến xu hướng thời trang của giới trẻ?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 xu hướng thời trang do GD tạo nên

Trong suốt những năm qua, trưởng nhóm BIGBANG luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với thời trang của mình. Tuy không phải lúc nào thời trang của anh cũng được coi là đẹp, thậm...

Xem thêm