Nội dung
Fujifilm ra máy ảnh 3d thứ hai

Fujifilm FinePix Real 3D W3. Ảnh: Dpreview.

Phiên bản FinePix Real 3D W3 kế thừa công nghệ hai ống kính và cảm biến CCD kép 10 triệu điểm ảnh tương tự như W1, nhưng màn LCD đã được nâng lên 3,5 inch so với 2,8 inch trước đây. Fujifilm cũng bổ sung thêm chế độ 3D tự động, hình ảnh hay video 3D với âm thanh stereo có thể dễ dàng hiển thị trên các màn TV 3D hay các khung ảnh 3D của hãng qua cổng mini HDMI.

Theo hãng, người dùng có thêm xem ảnh hay phim 3D ngay trên màn LCD của máy mà không cần kính hoặc có thể xem không kính qua màn 8 inch bán rời. Thậm chí các hình ảnh 3D có thể in ra qua máy in 3D đặc biệt sẽ sớm được công bố nay mai.

Fujifilm ra máy ảnh 3d thứ hai

Màn hình được nâng lên 3,5 inch. Ảnh: Dpreview.

Hai ống kính được bố trí ẩn trong thân máy với zoom quang 3x (35 – 105mm). Máy có độ ISO lên tới 1600, hỗ trợ thẻ nhớ SD/SDHC ngoài 34MB bộ nhớ trong và khả năng quay video 3D HD 720p với âm thanh stereo.

Ngoài ra, với đặc trưng 2 ống kính để chụp 3D, hãng cho biết W3 còn nổi bật trong việc chụp ảnh 2D thông thường qua tính năng chụp hai hình ảnh với độ nhạy sáng khác nhau, cân bằng màu khác nhau hay thậm chí là hai tiêu cự khác nhau trong một lần chụp.

Phiên bản FinePix Real 3D W3 sẽ ra mắt trong khoảng đầu tháng 9 tới với mức bán lẻ dự kiến khoảng 400 bảng (khoảng hơn 600 USD)

* Xem thông số kỹ thuật của Fujifilm Finepix W3.

Nguyễn Hà

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm