Nội dung
Sản phẩm mới tên gọi X100T nhiều khả năng sẽ được trang bị cụm ống kính mới, hệ thống lấy nét tự động tốc độ cao và kính ngắm điện tử.
Trang công nghệ FujiRumors mới đây vừa trích dẫn một nguồn tin đáng tin cậy từ Nhật Bản cho hay mẫu máy ảnh thay thế model X100S có tên gọi X100T sẽ sớm được fujifilm ra mắt trong tháng tới.

Fujifilm chuẩn bị ra mắt máy ảnh du lịch mới dành cho dân chuyên nhiếp ảnh

Fujifilm X100T được cho là sẽ sở hữu cùng một loại cảm biến APS-C tựa như người anh em X100S và hỗ trợ độ phân giải 16-megapixel. Tuy nhiên, thay vì sở hữu kính ngắm lai như model X100S, Fujifilm X100T sẽ được trang bị kính ngắm điện tử và đặc biệt, máy sẽ được trang bị cụm ống kính tích hợp hoàn toàn mới. Tại thời điểm này, nhiều khả năng X100T sẽ được trang bị ống kính tiêu cự 23mm. Song, nguồn tin trên không tiết lộ thêm về độ mở tối đa của ống kính.

Fujifilm chuẩn bị ra mắt máy ảnh du lịch mới dành cho dân chuyên nhiếp ảnh

Thay vì trang bị LCD cố định ở mặt sau máy, X100T còn được cho là sẽ trang bị màn hình có khả năng chỉnh nghiêng, tối ưu góc chụp hơn cho người dùng và sẽ có tốc độ lấy nét tự động nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

Nhiều khả năng, X100T sẽ được giới thiệu trong sự kiện Photokina 2014 diễn ra trong giai đoạn từ ngày 16 đến ngày 21 tháng 09 này; và sẽ sớm được thương mại hóa vào tháng 10.

Fujifilm chuẩn bị ra mắt máy ảnh du lịch mới dành cho dân chuyên nhiếp ảnh

Mẫu máy ảnh compact cảm biến APS-C X100S từng được Fujifilm giới thiệu hồi tháng 07/2013. Máy sở hữu cảm biến APS-C X-Trans CMOS 16,3MP vốn được trang bị trên 2 model cao cấp X-Pro1 và E-E1. X100S nổi bật với hệ thống kính ngắm lai, cụm ống kính 23mm/f2 với 9 lá khẩu và các thành phần kính phi cầu. X100S ngoài khả năng chụp ảnh với các bộ lọc sáng tạo phong phú còn hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/60p.

Theo Thế giới vi tính​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh DSLR: Ngày tàn đã điểm?

Sau khi Canon tung ra mẫu Digital Rebel vào năm 2003, DSLR đã vươn lên thống trị thị trường nhiếp ảnh trong vòng 10 năm liền. Song, cũng giống như nhiều xu hướng công nghệ khác, rất có thể ngày tàn của DSLR...

Xem thêm  

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt: Sony Alpha A7 và A7R có thiết kế giống nhau điểm khác biệt là độ phân giải cảm biến cùng hệ thống lấy nét. Hệ thống điều khiển trên máy giống với model compact...

Xem thêm