Nội dung

Trong khi fpt f52 là chiếc điện thoại smartphone tầm trung nhắm tới khách hàng trẻ, yêu thích sự mới lạ, màu sắc cá tính thì fpt b52 dành cho người dùng phổ thông muốn một chiếc điện thoại đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và bền.

Fpt ra mắt hai dòng điện thoại mới

FPT F52 bắt mắt bởi vẻ đẹp tinh tế.

Điểm khác biệt đầu tiên của FPT F52 là bộ vi xử lý lõi kép đến từ hãng công nghệ Broadcom (Mỹ) tốc độ 1.0GHz cho phép nâng cao hiệu suất, hỗ trợ xử lý đồ họa 3D và video độ phân giải HD, hoạt động 2 SIM 2 sóng cùng lúc. Các thông số cấu hình khác như RAM 512MB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.2, kết nối 3G, Wi-Fi đảm bảo cho FPT F52 có khả năng xử lý mượt mà các ứng dụng nặng hay các trò chơi có đồ họa đẹp mắt.

Fpt ra mắt hai dòng điện thoại mới

Vẻ đẹp rực rỡ của sắc màu cá tính.

Màn hình lớn 4.5” cũng là một lợi thế của FPT F52. Với tiện ích này, việc chơi game, xem video trên màn hình lớn hơn sẽ mang lại trải nghiệm thay đổi rõ rệt. Không chỉ tối ưu phần cứng, vẻ ngoài FPT F52 cũng có nhiều điểm ấn tượng. Máy có thiết kế mỏng chỉ 10,4mm, các góc cạnh chỉ bo nhẹ đủ để tạo cảm giác thoải mái trên tay và khỏe khoắn, trẻ trung. Trong xu hướng màu sắc rực rỡ, FPT F52 thêm lựa chọn cá tính cho người dùng bằng 4 màu sắc trẻ trung: trắng, đen, xanh da trời, vàng. Đặc biệt, “tắc kè hoa” FPT F52 có thể dễ dàng thay đổi màu sắc với nắp lưng tặng kèm theo máy để phù hợp với trang phục và phong cách chủ nhân.

Fpt ra mắt hai dòng điện thoại mới

Sản phẩm B52.

Cũng trong thời gian này, FPT Products ra mắt sản phẩm điện thoại phổ thông FPT B52. Thiết kế trẻ trung, màn hình 2.4”, pin dung lượng lớn lên đến 2500mAh, khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng 32GB, 2 SIM… là những ưu điểm nổi bật của FPT B52. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, chơi game của người dùng và có mức giá hấp dẫn. Hiện nay sản phẩm được phân phối trên các cửa hàng và đại lý trên cả nước với mức giá khuyến nghị từ nhà sản xuất: 2.290.000 đồng cho smartphone lõi kép FPT F52 và 569.000 đồng cho điện thoại phổ thông FPT B52 (giá trên đã bao gồm VAT). Xem thêm. 

Văn Hữu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nokia Lumia 1520 bị hoãn giao hàng tại Mỹ

Thay vì có hàng vào 22/11, khách hàng đặt mua trước mẫu Windows Phone màn hình 6 inch Full HD lớn nhất của Nokia sẽ phải chờ tới đầu tháng 12. Tuy nhiên, đại diện Nokia Việt Nam khẳng định máy sẽ có ở Việt Nam sớm nhất thế giới.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Bí ẩn sau màn hình full HD của Lumia 1520

Chiếc phablet đầu tiên của Nokia là mặt hàng được mong chờ nhất của hãng sản xuất điện thoại Phần Lan trong năm 2013 với hàng loạt tính năng tích hợp chưa từng xuất hiện trên bất kỳ smartphone cao cấp Lumia nào.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Mở hộp HTC One Max tại Việt Nam

Phablet của HTC vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 18 triệu đồng. One Max sản phẩm đi đầu trong chiến dịch The Change của HTC sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các phablet của Samsung, Sony...

Xem thêm