Nội dung

Ông Tony Chen, đại diện Tập đoàn Lenovo cho biết việc chọn fpt làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Smartphone tại Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Lenovo. "Chúng tôi muốn có một kênh phân phối uy tín, chất lượng để có thể đem những sản phẩm điện thoại công nghệ tiên tiến nhất của Lenovo đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Tôi tin tưởng FPT sẽ giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu này", ông Tony Chen chia sẻ.

Ngoài các sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung thì tại thị trường Việt Nam, Lenovo còn giới thiệu những smartphone đẳng cấp, phong cách nhưng có mức giá cạnh tranh. Nhân sự kiện này Lenovo đã trình làng hai sản phẩm mới là Lenovo P700 và Lenovo A65.

Fpt phân phối độc quyền smartphone lenovo tại vn
Lenovo P700 chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 4.0, sử dụng màn hình 4 inch.

Lenovo P700 là điện thoại thông minh cao cấp của Lenovo được trang bị bộ vi xử lý MTK6575 + 1 GHz, RAM 512 MB, màn hình 4 inch, độ phân giải 800 x 480, chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 4.0 Ice Cream Sandwich với đầy đủ các chức năng phong phú đi kèm.

P700 tích hợp 2 sim, được thiết kế với tông màu đen chủ đạo, giữa thân máy là một khung kim loại bo tròn, tạo cảm giác chắc chắn. Điện thoại sử dụng màn hình 4 inch, cảm ứng điện dung đa điểm và công nghệ IPS-LCD màn hình chống va đập. Lenovo "ưu ái" sử dụng màn hình tiên tiến nhất thế giới vào chiếc P700. Điều này cũng khẳng định vị thế Lenovo P700 trong phân khúc sản phẩm điện thoại cao cấp trên thị trường điện thoại di động.

Lenovo P700 cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không làm chậm hay ảnh hưởng hiệu suất của điện thoại. Máy được trang bị camera 5 megapixel và camera VGA phía trước. Người dùng còn có thể chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng với người thân, bạn bè.

Ngoài ra, pin dung lượng "khủng" 2.500 mA của Lenovo P700 đáp ứng nhu cầu hoạt động với hiệu suất cao, giao diện mượt mà, đảm bảo đầy đủ các chức năng về công nghệ. Hiện tại, Lenovo P700 được bán trên thị trường Việt Nam với giá bán lẻ dự kiến là 3,9 triệu đồng.

Fpt phân phối độc quyền smartphone lenovo tại vn
Lenovo A65 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.6

Lenovo A65 được thiết kế dạng thanh, bo tròn 4 góc, tạo cảm giác chắc chắn, thân thiện cho người dùng. Điện thoại hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.6 của Google và hỗ trợ 2 sim online cùng lúc.

Máy trang bị cấu hình mạnh gồm bộ vi xử lý MT6573 + 800 MHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD (TF-Card) gắn ngoài tối đa 16 GB. Đây là một cấu hình lý tưởng giúp Lenovo A65 hoạt động nhanh khi lướt web, đọc báo, chạy các ứng dụng...

A65 dùng camera 3,2 megapixel và màn hình cảm ứng điện dung đa điểm cho phép "chạm, vuốt, thả" các icon nhẹ nhàng với độ chính xác cao. Màn hình A65 có kích thước 3,6 inch, hiển thị hình ảnh sắc nét ở chế độ toàn màn hình.

Bên cạnh đó, Lenovo A65 cũng được tích hợp đầy đủ các ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu về giải trí của người tiêu dùng như kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, Mp3, FM-Radio... Điện thoại sở hữu pin dung lượng 1.500 mA cho phép thời gian chờ tới 15 ngày. Giá bán lẻ dự kiến Lenovo A65 là 2,8 triệu đồng.

Các sản phẩm trên được FPT phân phối trên toàn hệ thống đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Nhân dịp chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm smartphone lenovo , FPT đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt. Theo đó, khi mua Lenovo A65 với giá bán lẻ dự kiến là 2,8 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay một thẻ nhớ 4 GB. Khi mua Lenovo P700 với giá bán lẻ dự kiến là 3,9 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay một thẻ nhớ 4 GB. Không hạn chế số lượng.

(Nguồn: FPT)

SG003306/7

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm