Nội dung
Fpt microsoft và qualcomm hợp tác ra mắt điện thoại wp

Cấu hình cao và hệ điều hành WP 8.1 mang đến cho fpt win sức mạnh tối ưu. Xem thêm tại đây

Theo thỏa thuận hợp tác ký năm 2014, FPT Trading trở thành đối tác của Microsoft trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Phone tại thị trường Việt Nam. Tất cả điện thoại Windows Phone do FPT sản xuất sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật từ Microsoft và được sử dụng miễn phí nền tảng này.

Mở đầu cho mối quan hệ hợp tác là việc ra mắt điện thoại FPT Win sử dụng Windows Phone 8.1, hệ điều hành hiện đại, đề cao tính cá nhân hóa, trải nghiệm chủ động và dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Ngoài Microsoft, FPT Win cũng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật tối đa từ nhà sản xuất chip hàng đầu Qualcomm. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm® Snapdragon ™ 200 MSM8212 tốc độ 1,2GHz được thiết kế để cân bằng hiệu suất, khả năng kết nối của máy và tiết kiệm pin. Kết hợp với RAM 1GB, ROM 8GB và hệ điều hành tối ưu sức mạnh phần cứng, model có tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà.

Fpt microsoft và qualcomm hợp tác ra mắt điện thoại wp

Sản phẩm chạy hệ điều hành di động mới nhất của Microsoft.

Màn hình lớn 5 inch, độ phân giải HD (720 x 1280 pixel), công nghệ tấm nền IPS, nhờ đó máy đáp ứng tốt nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game hay làm việc và học tập. Sản phẩm được trang bị camera chính độ phân giải 8MP, hỗ trợ đèn flash và tự động lấy nét, camera trước 2MP. Dung lượng pin 2.200mAh, trong điều kiện tiêu chuẩn máy có thể hoạt động trong 10h liên tục ở chế độ 3G.

Thiết kế sang trọng

Fpt microsoft và qualcomm hợp tác ra mắt điện thoại wp

Máy mang thiết kế thời trang. Cấu hình chi tiết xem tại đây

Về mặt thiết kế, FPT Win mỏng chỉ 7,9 mm, cho cảm giác sang trọng nhờ vẻ mảnh mai nhưng chắc chắn và phủ lớp sơn mờ cao cấp. Các góc máy được bo tròn, cạnh phối màu đen mang lại cảm giác màn hình lớn hơn thực tế, 2 dải màu mặt trước nổi bật giúp sản phẩm mang dáng vẻ thời trang.

Ông Lê Hoàng Hải, Giám đốc Marketing và Quan hệ đối tác của công ty FPT Trading cho biết: "FPT Win không chỉ là điện thoại Windows Phone có thiết kế đẹp, cấu hình cao mà còn là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa FPT Trading và Microsoft, Qualcomm trong việc mang đến những sản phẩm công nghệ tốt cho người Việt Nam với mức giá hợp lý".

Đơn vị niêm yết giá sản phẩm là 3,39 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cùng chế độ bảo hành 13 tháng trên toàn quốc. Nhân dịp ra mắt, 999 khách hàng đầu tiên đặt mua máy sẽ nhận mức giá ưu đãi 2,79 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và được tặng một áo gió thời trang. Sản phẩm dự kiến được đặt hàng trước qua hệ thống siêu thị điện máy, điện thoại di động Trần Anh, Mediamart, Pico, Bách Khoa BKC, FPT Shop, Quốc Hùng, Anh Chương, BK Shop, Lazada, Phương Tùng, Gia Khương…

Quang Khải

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm