Nội dung
Điện thoại Lenovo A65  dùng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm kích thước 3,6 inch, cho phép "chạm, vuốt, thả" các icon nhẹ nhàng với độ chính xác cao. Hình ảnh hiển thị sắc nét ở chế độ toàn màn hình.
 
Fpt khuyến mãi smartphone lenovo a65
  
Lenovo A65 thiết kế dạng thanh, bo tròn bốn góc, tạo cảm giác chắc chắn, thân thiện cho người dùng. Máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.6 của Google và hỗ trợ 2 sim online cùng lúc. A65 trang bị cấu hình mạnh gồm bộ vi xử lý MT6573 800 MHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD (TF-Card) gắn ngoài tối đa 16 GB. Đây là cấu hình lý tưởng giúp Lenovo A65 hoạt động nhanh khi lướt web, đọc báo, chạy các ứng dụng.
 
Fpt khuyến mãi smartphone lenovo a65
  
Bên cạnh đó, Lenovo A65 cũng được tích hợp đầy đủ các ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu về giải trí như kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, Mp3, FM-Radio... Điện thoại sở hữu pin dung lượng 1.500 mA cho phép thời gian chờ tới 15 ngày.
 
Fpt khuyến mãi smartphone lenovo a65
  
Chương trình "Khuyến mại lớn với smartphone lenovo a65 " là một trong những chương trình ưu đãi đặc biệt của fpt dành cho người tiêu dùng Việt. Theo đó, từ mức giá 2,8 triệu đồng khách hàng sẽ được giảm 500.000 đồng trực tiếp khi mua điện thoại Lenovo A65 và được tặng một thẻ nhớ 4 GB tại bất kỳ đại lý, cửa hàng trong hệ thống phân phối của FPT trên toàn quốc. Chương trình diễn ra từ 30/8 đến hết ngày 15/9.
 
Lenovo A65 đã có mặt ở tất cả các hệ thống đại lý của FPT trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến cửa hàng FPT để trải nghiệm những tính năng nổi bật cùng công nghệ tiên tiến của Lenovo A65.
 
(Nguồn: FPT)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm