Nội dung
Ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, fpt f13 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Cấu hình mạnh mẽ giúp máy tăng hiệu suất sử dụng, tận dụng khả năng xử lý đa luồng, cho phép lướt web nhanh hơn, thời gian đáp ứng tốt hơn khi xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc. 
 
Fpt f13 - smartphone lõi kép thời trang

Cùng với hệ điều hành phiên bản mới Android 4.2, fpt f13 mang đến những trải nghiệm thông minh với những cải tiến từ Google như quản lý thông báo trực quan, truy cập nhanh các cài đặt (Quick Setting), tốc độ hiển thị và lướt ảnh trong Gallery nhanh hơn… Máy tích hợp kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và thẻ nhớ mở rộng 32 GB. FPT F13 hỗ trợ tốt giải trí, xem phim, nghe nhạc, đọc báo, lướt web hay chơi game. 

Không chỉ chú trọng phần cứng, FPT F13 có ngoại hình khá bắt mắt và trẻ trung với thiết kế mảnh mai, viền kim loại cá tính, các góc máy được bo tròn vừa tay. Hiện máy có màu đen cá tính phù hợp với nam giới hoặc phiên bản màu trắng dành cho các bạn nữ yêu thích thời trang.

Bên cạnh hình thức đẹp, cấu hình cao, giá tốt, FPT F13 còn được đảm bảo chất lượng uy tín bằng chế độ bảo hành 13 tháng trên toàn quốc cùng kho ứng dụng Việt F-store độc đáo dành riêng cho các sản phẩm FPT. Thông tin chi tiết về FPT F13 tham khảo tại website: www.fptproduct.com.vn.

Clip trải nghiệm smartphone FPT F13:

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh thực tế Sony Xperia Z1

Smartphone cao cấp nhất của Sony được giới thiệu tại Malaysia trong một sự kiện mà hãng tổ chức riêng cho giới truyền thông khu vực, cùng lúc với triển lãm IFA ở Đức.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm