Nội dung
FoxOne là một trong những tựa game Không chiến vô cùng hấp dẫn mới được hãng SkyFox phát hành trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Ngay từ bé chúng ta đã từng ước mơ trở thành một phi công tài năng khi được học câu truyện lịch sử của anh hùng Phạm Tuân - người đầu tiên bắn hạ chiếc B-52 của không quân Mỹ. Hay chỉ là ước ao được bay lượn trên bầu trời, làm chủ những chiếc máy bay to lớn, chiến đấu tiêu diệt kẻ thủ. Ngay sau đây, mình sẽ giới thiệu với các bạn một tựa game không chiến được đánh giá là hay nhất trên nền tảng di động. Tựa game mà chúng tôi muốn kể đến đó là FoxOne , tựa game máy bay chiến đấu vô cùng hấp dẫn được SkyFox phát hành.


Trong FoxOne người chơi hóa thân thành một phi công chiến đấu xuất sắc nhất, chuyên thực hiện những nhiệm vụ khó khăn mà không ai khác có thể hoàn thành được. Bạn sẽ luôn một mình thực hiện nhiệm vụ của cấp trên đưa ra, không một ai khác có thể giúp đỡ. Một mình chống lại bè lũ khủng bố, những tên cướp biển hay người ngoài hành tinh. Nhiệm vụ của người chơi trong game, thực hiện nhiệm vụ: tiêu diệt kẻ khủng bố, đoàn cướp biển, bảo vệ máy bay dân dụng đang bị tấn công hay bảo vệ thành phố đang bị oanh kích..

Foxone - tựa game không chiến hấp dẫn trên mobile

Người chơi có thể dễ dàng chọn lựa 2 chế độ điều khiển phù hợp với mình: Accelerometer Control vàTouch Screen Control. Khuyến cáo các bạn mới trải nghiệm nên sử dụng cơ chế Tounch Screen Control để dễ dàng điều khiển chiếc máy bay của mình. Chỉ cần điều khiển nút điều hướng nằm ở bên trái màn hình sang trái (bay sang trái), sang phải (bay sang phải), lùi lại (bay lên trên), tiến lên (bay xuống dưới). Cơ chế điều khiển của FoxOne rất thông minh và hiện đại, bạn có thể điều khiển chiếc phi cơ của mình thực hiện các cú nhào lộn điệu nghệ hay né tránh tên lửa đẹp mắt một cách dễ dàng. Ở cơ chế Accelerometer Control thì khó hơn một chút, người không thể chạm vào màn hình để điều khiển máy bay mà chỉ có thể nghiêng sang trái-phải-lên-xuống để điều khiển. Nếu đã quen với Tounch Screen Control, bạn muốn thử trải nghiệm mới thì hãy chuyển sang chế độ lái Acceleromter Control.

Foxone - tựa game không chiến hấp dẫn trên mobile

Tất nhiên, mỗi cơ chế điều khiển có những ưu-nhược điểm khác nhau. Ví dụ: Accelermeter Control thì khó điều khiển nhưng việc khóa mục tiêu thì lại dễ hơn. Nếu đã thành thạo thì việc né tránh đạn-tên lửa và việc ngắm bắn địch thủ trở nên mượt mà hơn. Còn cơ chế Tounch Screen Control giúp người chơi điều khiển máy bay dễ hơn nhưng việc khóa mục tiêu địch thủ lại rất khó khăn, cứng ngắc hơn rất nhiều, việc bắn trượt ở cơ chế này là điều thường xuyên xảy ra.

Foxone - tựa game không chiến hấp dẫn trên mobile

Hệ thống máy bay trong FoxOne rất đồ sộ, tổng cộng có hơn 10 phi cơ: F-5E Tiger, MiG-21Bis, F-4 Phantom, Jaguar GR3, MiG-29 Fulcrum, F-2A Viper Zero, F-14 Tomcat, Rafale, J-20 and the F-22 Raptor. Trong đó, những chiếc máy bay tiêm kích ném bom tầm xa siêu thanh như F-4 Phantom rất thích hợp cho những trận đánh trực diện với kẻ thủ khi không phải hộ tống máy bay dân sự hay giải phóng thành phố… Được trang bị những vũ khí tối tân bậc nhất, bạn có thể dễ dàng tiêu một hay nhiều kẻ thù ở rất xa.

Foxone - tựa game không chiến hấp dẫn trên mobile

Bên cạnh đó, FoxOne còn sở hữu một nền đồ họa 3D tân tiến, nhiều hiệu ứng đầy màu sắc tuyệt đẹp. Khi đến với FoxOne, người chơi có thể tận hưởng cảm giác ngồi trên những chiếc chiến phi tối tân chân thực nhất. Vô cùng mãn nhãn khi trải nghiệm. Đây là một trong những tựa game máy bay chiến đấu mà bạn không nên bỏ qua.

Foxone - tựa game không chiến hấp dẫn trên mobile

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm