Nội dung

Sự thay đổi lớn nhất của phiên bản nâng cấp nằm ở mặt trước, khi lưới tản nhiệt, đèn sương mù và bà-đờ-sốc đều thiết kế lại. Kiểu lưới tản nhiệt ba phần không còn, thay vào đó là loại cao, rộng nhiều thanh ngang với biển số đặt chính giữa. Hốc đèn sương mù sâu hơn và có các khe chia gió.

 ford focus bản nâng cấp lộ diện trên đường thử
ford focus nâng cấp với lưới tản nhiệt mới. Ảnh: Autoevolution.

Ở phía sau, xe không có sự thay đổi nhiều. Bộ la-zăng 7 chấu kép tăng tính thể thao. ford focus phiên bản nâng cấp sở hữu những công nghệ mà các xe cùng phân khúc không có. Hãng xe Mỹ vừa giới thiệu ba phiên bản của loại động cơ EcoBoost 1.0 công suất 97 mã lực nhưng lượng khí thải thấp hơn so với trước. Nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về động cơ sẽ sử dụng trên phiên bản mới.

Tại Việt Nam, Ford giới thiệu Focus bản 2 lít Ti-VCT GDI (chưa phải EcoBoost), công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Mức giá từ 689 triệu đồng tới 849 triệu đồng. Focus nằm cùng phân khúc với những Toyota Altis, Honda Civic hay Kia Forte.

>>Chi tết Ford Focus phiên bản nâng cấp

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm