Nội dung

Đặc biệt, trong đợt khuyến mãi này, với hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu thẻ thành viên FOCI với nhiều ưu đãi trong thời gian một năm gồm giảm giá 10%, quà tặng nhân ngày sinh nhật... Với đội ngũ nhà thiết kế và công nghệ sản xuất ngày một nâng cao, hãng luôn đưa ra thị trường những sản phẩm thời trang phù hợp với nhu cầu và thu nhập của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Foci sale off dịp giáng sinh
Foci sale off dịp giáng sinh
Foci sale off dịp giáng sinh
Foci sale off dịp giáng sinh

Hệ thống cửa hàng FOCI có mặt trên toàn quốc.

Tại TP HCM: 128D Hai Bà Trưng, quận 1; 478 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3; 308 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thủ Đức.

Tại Hà Nội: 23 Hàng Cân; Hapro Thanh Xuân; 123 Xuân Thủy, Cầu Giấy; 208 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân; 362 Tây Sơn, Đống Đa; 133 Chùa Bộc.

Website:  

(Nguồn: FOCI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuần lễ khuyến mại Noel tại NEM

Nhân dịp Noel, từ 7 đến 14/12, khách mua bộ sưu tập NEM mới, sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cho mỗi hóa đơn 1.000.000 đồng. Tất cả các bộ sưu tập còn lại cũng sẽ được giảm giá khuyến mại 50%.

Xem thêm  

Mắt kính Sunwear tặng quà Giáng sinh

Nhân dịp Giáng sinh và cuối năm, mắt kính Sunwear có chương trình “Khách hàng may mắn” từ 8 đến 29/12. Theo đó, tất cả sản phẩm được giảm giá 15%. Với hoá đơn trên 1 triệu đồng, còn được tặng một “số may mắn”.

Xem thêm  

Đón Giáng sinh cùng Nina

Nina & Lee giới thiệu đến phái đẹp bộ sưu tập thu - đông 2009 với tông màu màu chủ đạo đỏ và đen tạo sự ấm áp cho người mặc nhưng vẫn theo xu hướng thời trang da báo.

Xem thêm