Nội dung

Ngày 29/5, Ferrari đã dừng sản xuất tại nhà máy ở Maranello. Dù khu vực xung quanh nơi cho ra đời những mẫu siêu xe đỉnh cao không chịu ảnh hưởng tệ nhất, nhưng theo hãng này, quyết định trên là điều cần thiết.

Ferrari công bố trên trang xã hội Twitter: "Sau động đất, các hoạt động sản xuất đã bị đình lại. Tất cả công nhân và nhân viên đã về với gia đình".

 ferrari và lamborghini tạm ngừng sản xuất

Ferrari đã cho dừng sản xuất sau cơn động đất thứ 2 xảy ra ở phía bắc Italy. Trong ảnh là một chiếc 458 Italia đang chờ được lắp ráp. Ảnh: Designboom.

Tay đua ngôi sao của Ferrari, Fernando Alonso cũng phát biểu: "Đội đua đã quyết định tạm dừng các hoạt động tại nhà máy. Chúng tôi đang trở về nhà".

Theo tờ Autoblog, đối thủ của Ferrari là Lamborghini, với nhà máy nằm ở Sant'Agata, vùng ngoại ô của Bologna, không nằm ngoài động thái trên, dù không có thiệt hại nào được báo cáo.

Một hãng ôtô khác là Maserati, với xưởng sản xuất ở gần Modena, ghi nhận một số thiệt hại và đang kiểm tra thực trạng.

Hãng siêu môtô Ducati, nằm gần Bologna và cũng không xa trung tâm của cơn chấn động, đã có hành động tương tự. "Ducati đã tạm đóng cửa do động đất. Mọi người không sao. Chúng tôi đang kiểm tra nhà máy".

Hoạt động của các hãng xe Italy dự kiến sẽ trở lại bình thường trong một vài ngày.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm