Nội dung

Quyết định được đưa ra sau khi có tới 4 chiếc 458 Italia cháy ở Mỹ, Thụy Sĩ, Trung Quốc và Pháp.

 ferrari triệu hồi siêu xe 458 italia

458 Italia cháy ở Trung Quốc.

Ferrari cho biết sẽ thông báo để chủ nhân của 1.248 chiếc 458 Italia, sản xuất trước tháng 7/2010, tới đại lý để kiểm tra và khắc phục sự cố. Giá khởi điểm của siêu xe này là 253.000 USD.

Tại Việt Nam, 458 Italia cũng đang được giới chơi xe ưa chuộng và 2 chiếc đã cập cảng. Một ở Sài Gòn và một tại Hà Nội.

458 Italia trình làng tháng 7/2009 để thay thế chiếc F430. Ferrari hãnh diện tuyên bố siêu xe mới là tổng hòa của phong cách, sự sáng tạo tinh tế, niềm đam mê và công nghệ hàng đầu.

Điểm đầu tiên hãng siêu xe Italy nhấn mạnh là kỹ thuật tăng lực ép xuống với những chi tiết độc, như hốc gió cũng có cánh gió. Theo tính toán, khi đi với vận tốc 200 km/h, lực ép xuống mặt đường của 458 Italia là 140 kg.

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ ba siêu xe Audi R8 màu độc

Cả ba đều được độ một số chi tiết với màu sơn không đụng hàng: chiếc thứ nhất mang bộ vành hiệu Kahn với vỏ xe màu kem, chiếc thứ hai là sự kết hợp giữa màu cam và đỏ, chiếc cuối cùng toàn màu lục.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm