Nội dung

Hôm qua (ngày 17.12), trên kênh ABS – CBN, bà Paula Shugart, chủ tịch của hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) đã trả lời phỏng vấn, cho biết format chương trình đêm chung kết năm nay sẽ khác biệt. Cụ thể, thay vì việc chọn ra top 15 như tiền lệ trong 14 năm trở lại đây, năm nay, BGK sẽ chỉ gọi tên top 10 . 10 thí sinh xuất sắc nhất này sẽ bước vào phần biểu diễn áo tắm và váy dạ hội để chọn ra top 5.

Fan phạm hương lo vì tin hhhv 2015 chỉ chọn top 10

Chủ tịch miss universe Paula Shugart và hoa hậu hoàn vũ 2014 Paulina Vega

5 người đẹp này sẽ tiếp tục bước vào phần ứng xử, trả lời câu hỏi của ban giám khảo để chọn ra top 3. Ba thí sinh đẹp nhất sẽ trả lời câu hỏi chung như format hàng năm.

Dù thông tin này chưa được khẳng định chính thức trên trang của Miss Universe nhưng đã được lan truyền trên nhiều diễn đàn sắc đẹp và khiến các fan của các hoa hậu nói chung và fan phạm hương khá lo lắng. Không ít người sợ rằng, với việc chọn ít người vào top hơn, cơ hội của đại diện Việt Nam cũng trở thành một “cánh cửa hẹp”.

 Chỉ có một số ít fan ủng hộ và cho rằng bằng cách này, đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh sẽ thêm phần cam go và sẽ là động lực để các người đẹp biểu diễn hết mình hơn nữa.

Điều đáng chú ý là dù được chính đại diện của BTC cuộc thi hé lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, trong đêm diễn tập chung kết hôm nay (18.12), MC chương trình vẫn gọi lên top 15 giả định, như format của các năm trước. Cho tới nay, vẫn chưa thấy thêm bất cứ một ai đại diện BTC lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này, khiến các fan Việt Nam cũng như quốc tế tiếp tục thấp thỏm lo sợ.

Fan phạm hương lo vì tin hhhv 2015 chỉ chọn top 10

Năm 2014, Miss Universe vẫn chọn top 15

Fan phạm hương lo vì tin hhhv 2015 chỉ chọn top 10

Tuy nhiên, mới đây, rộ lên thông tin format chung kết sẽ thay đổi và sẽ chỉ chọn ra top 10

Fan phạm hương lo vì tin hhhv 2015 chỉ chọn top 10

Fan phạm hương lo vì tin hhhv 2015 chỉ chọn top 10

Điều này khiến không ít fan của cô lo lắng về "cánh cửa hẹp" của đại diện Việt Nam trong đêm chung kết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục