Nội dung

BMW 320i đời 2009 là phiên bản nâng cấp (facelift) nên có những thay đổi nhỏ. So với đời cũ, serie 3 có đôi chút thay đổi ở ngoại thất. Lưới tản nhiệt tròn và bớt vuông vức.

Nắp ca-pô có thêm hai đường gần kéo dài từ lưới tản nhiệt lên tới kính chắn gió. Chi tiết này tạo cho serie 3 sự khỏe khoắn và năng động. Cụm đèn hậu trang bị dàn đèn đi-ốt công nghệ cao LED.

 euro auto giới thiệu bmw 320i đời 2009

BMW 320i mới với hai đường kẻ trên nắp ca-pô.

Động cơ serie 3 mới được tích hợp chức năng Efficient Dynamics giúp xe vận hành mạnh mẽ, ít tiêu hao nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường. Khi tích hợp chức năng này, động cơ sẽ được tắt bật một cách thông minh theo điều kiện vận hành. Ngoài ra, Efficient Dynamics còn có khả năng tái sử dụng năng lượng phanh.

Nội thất serie 3 2009 không có nhiều thay đổi. Đây sẽ là lọai xe đầu tiên chính thức được giới thiệu tại Việt Nam có hệ thống định vị toàn cầu BMW tích hợp bản đồ Việt Nam (BMW Portable Navigation System Plus). Hệ thống được trang bị giao diện màn hình cảm ứng, tích hợp bluetooth với chức năng trò chuyện rảnh tay.

320i trang bị lốp Run-flat có thể chạy được 250 km khi lốp bị thủng và xì hết hơi.

Euro Auto cho biết khách hàng có thể đặt hàng từ hôm nay và đến tháng 5, 320i sẽ chính thức trình làng. Giá cho xe có trang bị tiêu chuẩn cơ bản vào khoảng 60.000 USD đã bao gồm VAT 5% và áp dụng cho tỷ giá Euro/USD không quá 1,35.

Trình làng vào 2005, thế hệ thứ 5 - mang mã E90 - của BMW serie 3 đã tạo nên cơn sốt khi bán tới 96.000 chiếc riêng tại Mỹ ngay trong năm đầu tiên. Tuy nhiên trải qua nửa chu trình sản phẩm, serie 3 không còn giữ lợi thế về sản phẩm mới trước đối thủ Mercedes C-class 2008 và Audi A4 vừa mới trình làng.

 euro auto giới thiệu bmw 320i đời 2009

 euro auto giới thiệu bmw 320i đời 2009

 euro auto giới thiệu bmw 320i đời 2009
 euro auto giới thiệu bmw 320i đời 2009

Trọng Nghiệp
Ảnh:
BMW

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm