Nội dung

Bạn có tin không, chỉ với cách bấm huyệt cũng có thể giúp bạn có được một thân hình thon thả.

Nguyên lý của phương pháp này là lợi dụng sự tác động vào các huyệt vị có tác dụng kích thích hệ tuần hoàn, tăng cường tiêu hóa. Đồng thời, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thư giãn hệ thần kinh từ đó loại bỏ hết các độc tố và mỡ thừa tích tụ dưới da.

Eo thon dáng đẹp bằng phương pháp bấm huyệt
Quyến rũ với eo thon dáng nuột

Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 bài tập bấm huyệt giúp thân hình của bạn luôn khỏe mạnh và thon thả mỗi ngày.

Bài tập 1: Xoa lòng bàn chân

Tư thế ngồi trên ghế, co một chân lên sao cho bàn chân kê trên đầu gối. Sử dụng bàn tay để xoa nhẹ lên lòng bàn chân trong 10 phút cho đến lúc có cảm giác bàn chân nóng lên là được. Lặp lại với bàn chân đối diện mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Tác dụng

 Bài tập này có tác dụng kích thích đế tuyến tụy và dạ dày giúp chuyển hóa tối đa lượng chất dư thừa trong hệ tiêu hóa, làm giảm mỡ đọng dưới da bụng.

Bài tập 2: Ấn huyệt ngón chân áp út

Tư thế người ngồi tương tự bài tập 1, lúc này bạn sử dụng ngón tay cái của tay đối diện để bấm giữ trong vài giây phần dưới ngón chân thứ tư. Lúc nào có được cảm giác hơi đau tức thì thả ra và lặp lại trong vài lần cho cả hai bàn chân.

Tác dụng

Bài tập này sẽ kích thích đến lá lạch có tác dụng kiểm soát những cảm giác thèm ăn và tạo càm giác no lâu hơn.

Eo thon dáng đẹp bằng phương pháp bấm huyệt
Bấm huyệt bàn chân giúp tăng cường quá trình trao đổi chất

Bài tập 3: Bấm huyệt dưới ngón chân cái

Vẫn tư thế ngồi như ở hai bài tập trên, lúc này sử dụng ngón tay cái ấn nhẹ khu vực dưới ngón chân cái và giữ vài giây cho đến khi thấy đau. Lặp lại, vài lần và áp dụng với cả hai bàn chân mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Tác dụng 

Với sự tác động này, hệ thần kinh của bạn sẽ được thư giãn, bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, giải tỏa stress giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất.

Hãy dành một chút thời gian trước khi đi ngủ để thực hiện bài tập này vừa tạo được giấc ngủ ngon lành, vừa tạo nên một thân hình thon thả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm