Nội dung

Em chưa từng được ai yêu em thật lòng, em cũng chưa từng nghĩ mình sẽ được ai đó yêu thật lòng và trân trọng em. Vì trong em, ai lướt ngang qua cùng để lại niềm nhớ, hy vọng và bụi mờ in dấu kỉ niệm xưa.

Anh đã từng nói, em chưa đủ trưởng thành để biết yêu một người đâu, em trẻ con lắm!. Anh nào biết trong tận sâu lòng em đang chất chưa những vung dại về tình yêu non nớt, những thẹn thùng vì có ai đó để ý đến mình, những ấm áp của anh từng ôm trọn em, những trằn trọc suy nghĩ làm sao cho em hết giận.... nhưng giờ nó đã tan vỡ!.

Em bật khóc nhưng bật cười vì tâm trạng khóc cười cứ lẫn lộn, em bộn bề với cảm xúc buồn đau mà cố mạnh mẽ ấy. Em sợ cái sự mạnh mẽ đau lòng ấy. Em giả vờ không thấy, không nghe, không khóc, không đau,.... và không nhớ về anh. Về một tình yêu đã tan vỡ!

Em giả vờ không nhớ anh

tan vỡ là một thứ cảm xúc ai cũng có trong tình yêu, em đang tan vờ tim đây này, em than phiền một chút thôi.... Có bao nhiêu người yêu nhau nào được đong đầy hạnh phúc, và có bao nhiêu tình cảm nào đã tan vỡ và có những hồi ức nào vẫn in dấu kỉ niệm xưa.... hay đâu đó chỉ toàn là mảnh vỡ.

Dừng làm tim ta vỡ nữa, đừng làm hạnh phúc đang vẹn nguyên lại thành vụn vặt như thế!... Nỗi đau dày vò tim tôi hằng đêm, hằng ngày rồi hằng tháng.......nhưng dù sau thì cũng tan vỡ rồi!!

Mỗi một hành trình mà ta phải trải qua, đều là một cơ hội cho yêu thương được nhặt lại, được chân thành được thật lòng... Hãy yêu và đừng làm ai đó tổn thương... hãy yêu và chân thành....đừng làm mọi thứ tan vỡ!

 

Song Ngư -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em thực sự rất thích anh...

Người ta nói, gặp được một người không phải tình cờ, mà chúng ta đã mất rất nhiều năm trước đó duyên nợ để một ngày nhìn thấy nhau. Gặp rồi...

Xem thêm  

Cô đơn giữa biển người...

Có 1 người bước qua biết bao cuộc tình, ngỡ rằng mình là người hạnh phúc nhất trên đời... Chuyện tình yêu là chuyện của 2 người, chỉ duy nhất 2 người...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm