Nội dung

Sáng hôm nay, chỉ một ngày sau khi Elly Trần tung đoạn phim ngắn đầy xúc động về hành trình một năm làm mẹ của mình, bà mẹ một con bỗng nhiên vướng phải scandal khi rất nhiều trang mạng đồng loạt đưa tin về một bài viết với tiêu đề "Xôn xao hình ảnh được cho là bố đẻ bé Cadie - con gái Elly Trần".

Theo đó, bài viết này khẳng định "cha đẻ của bé Cadie là một người đàn ông người Mỹ có tên là D.F (tên viết tắt - PV). Được biết, D.F hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.", đồng thời tung hàng loạt bằng chứng được cho là của "cư dân mạng cung cấp" nhằm chứng minh nghi vấn danh tính người đàn ông này.

 Elly trần lên tiếng về người đàn ông được cho là bố cadie

Trên trang cá nhân của mình, người đàn ông được cho là bố của Cadie này từng cập nhật tình trạng hôn nhân là đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011.

 Elly trần lên tiếng về người đàn ông được cho là bố cadie

Đặc biệt người đàn ông này còn có ảnh sơ sinh của bé.

 Elly trần lên tiếng về người đàn ông được cho là bố cadie

Hình ảnh Elly Trần bên người đàn ông bí mật được chia sẻ trên báo chí.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, mới đây, Elly Trần đã chính thức đưa ra phản hồi về vụ việc trên trang facebook chính thức của mình. Bà mẹ một con cho biết cô "chán ngấy" việc mỗi khi vô tình xuất hiện cạnh ai thì họ sẽ ngay lập tức trở thành nghi vấn "ba của Cadie", đồng thời mong những người thật lòng yêu mến hai mẹ con cô tôn trọng và chúc phúc cho mình và Cadie.

 Elly trần lên tiếng về người đàn ông được cho là bố cadie

Nguyên văn Elly Trần viết:

Từ hôm qua đến giờ điện thoại của mình cứ liên tục hết pin vì phải nhận vô số những cuộc gọi và email, nhưng chung quy vẫn chỉ là để hỏi về vấn đề cũ rích: ai là ba của Cadie ?

Đầu tiên, mình xin cảm ơn sự quan tâm của những người thực tâm yêu mến và ủng hộ mẹ con mình trong suốt 1 năm qua. Mình thực sự rất cảm kích nếu đó là sự quan tâm tự nguyện và không vụ lợi. Nhưng xem ra lần này mình lại phụ công của nhiều người rồi. Bởi mình không định thoả mãn sự tò mò của các bạn , mà gây xáo trộn không đáng có cho cuộc sống của mẹ con mình.

Tuy nhiên, mình sẽ nói ngắn gọn thế này xung quanh những đồn đoán (cả thiện chí lẫn ác ý) như sau:

Không phải ai đó tag tên bạn vào facebook của họ thì nghĩa là họ chính là thân thích của bạn. Cũng như không phải người nào có hình của Cadie đều là ba của bé. Nhất là khi có một dạo để avatar facebook (ảnh đại diện - PV) bằng hình Cadie rộ lên như một phong trào cute (dễ thương - PV), đâu đâu cũng thấy hình của bé cả.

Mình thực sự chán ngấy việc mỗi khi mình vô tình hay có việc phải xuất hiện bên cạnh người nào đó (trong đó có cả bạn thân, em trai , trợ lý , đối tác hoặc một người hâm mộ nào đó....) thì lập tức họ sẽ được lên báo với cái tít "xuất hiện người đàn ông bí mật của Elly Trần" hay "lộ diện ba của bé Cadie "....

Trên hết, chuyện của ai chỉ có người đó biết rõ. Vì vậy chỉ có những gì được xác minh từ chính mình mới là thông tin chuẩn xác và đáng để các bạn tin cậy. Đối với những nguồn tin từ những kẻ "thừa nước đục thả câu", xin mọi người tỉnh táo và sàng lọc trước khi ghi nhận.

Cuối cùng, do mình vừa phải đi làm vừa chăm em bé nhỏ, nên mong các bạn hiểu cho rằng mình thực sự không có đủ khả năng và đủ sức khỏe để đi giải trình hết tất cả mỗi hồ nghi hay tiên đoán của toàn xã hội được. Nên nếu các bạn thật lòng yêu quý mẹ con mình, xin hãy bảo vệ chúng mình bằng cách tôn trọng và chúc phúc cho mẹ con mình là đủ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm