Nội dung

Ngày 10/11, ê-kíp Elle Fashion Show Xuân Hè 2015 có buổi gặp gỡ với truyền thông, chia sẻ về những điểm mới của sân chơi thời trang định kỳ sẽ diễn ra vào tối 13/11. Lần thứ sáu tổ chức, chương trình đi theo tiêu chí đem đến những điều mới mà không dùng "chiêu trò", đúng như tinh thần chung của các fashion show quốc tế.

Năm nay, chương trình sẽ có hai show diễn, mỗi show kéo dài 45 phút với sự tham gia của 6 nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Nguyễn Hoàng Tú, Lâm Gia Khang, lưu ngọc kim khanhrue des chats . Ngay sau khi các bộ sưu tập được ra mắt, khán giả yêu thời trang thể đặt mua dưới hình thức online. Đây là một trong những nỗ lực của ê-kíp để theo kịp mô hình kinh doanh thời trang thế giới. 

Xen kẽ giữa hai show là hai bữa tiệc thảm đỏ, nơi các ngôi sao và người yêu thời trang khoe gu mặc thời thượng trước ống kính. Nhà thiết kế Công Khanh, trương thanh long và Hoàng Tú sẽ sáng tạo ba bộ sưu tập đặc biệt dành cho các sao đi thảm đỏ. Trong đó, khán giả cũng được khuyến khích mang theo hai trang phục khác nhau để diện trong hai show.

Ban tổ chức sẽ bố trí các gian hàng trang điểm và làm tóc tại khu vực thảm đỏ để giúp khách mời thay đổi diện mạo phù hợp với từng lay-out trang phục. Với sự chuẩn bị này, họ hy vọng khách mời sẽ có trọn một buổi tối sống trong thế giới xa hoa của thời trang, kéo dài từ 17h30 đến khoảng 22h. Khán giả có thể lựa chọn xem một trong hai show hoặc tất cả nếu thích. 

Elle xuân hè 2015 không sử dụng chiêu trò

Giám đốc sản xuất chương trình Hà Mi (thứ ba từ phải qua) và các nhà thiết kế.

Bà Hà Mi - giám đốc sản xuất - chia sẻ: "Việc mang đến hai show diễn trong cùng một đêm là cách chúng tôi giải quyết bài toán khan hiếm vé của những show trước. Không có tiêu chí nào đặc biệt để phân chia những cái tên diễn trong mỗi show, tuy nhiên, những nhà thiết kế lần đầu tham gia Elle Show sẽ diễn mở màn, những người có nhiều kinh nghiệm hơn sẽ diễn sau".

Sân khấu của show diễn Xuân Hè 2015 tối 13/11 tới sẽ không hướng đến những chủ đề quen thuộc của mùa xuân hè như cây cỏ, thiên nhiên như những năm trước. Chỉ đạo mỹ thuật Dũng Yoko cho biết, anh muốn làm một sàn catwalk mang hơi thở kiến trúc pha trộn với vẻ đẹp của thời trang qua hình tượng một khối rubic đa sắc, thể hiện vẻ đẹp của riêng từng bộ sưu tập cũng như cả 6 khối màu cá tính mà 6 nhà thiết kế đại diện. Tinh thần tối giản, mang tính ứng dụng cao sẽ được phát huy qua sàn catwalk này. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục