Nội dung

Ở phong cách đồng quê, người sử dụng sẽ cảm nhận được nét thô mộc, nguyên thủy của gỗ sồi trên những bộ giường ngủ hay chiếc bàn phấn nơi đầu giường. Mùi hương toả ra từ những thớ gỗ khiến bạn quên đi cuộc sống gấp gáp, những bộn bề lo toan hằng ngày. Tất cả như dành cho riêng bạn một không gian thiên nhiên với cỏ cây, hoa nắng, tiếng suối chảy róc rách...

Eleganz đa phong cách

Phong cách đồng quê.

Với những người yêu thích cuộc sống mới, thoát khỏi những ràng buộc thì phong cách hiện đại là một đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu đó. Không có những hoạ tiết rườm rà, những đường cong uốn lượn, thiết kế mang đậm triết lý tối giản. Chẳng hạn, ở một vài sản phẩm như chiếc tủ tường thì đó là sự phá cách, không tuân theo những thiết kế dập khuôn mà ta thường bắt gặp. Những bộ bếp với sự kết hợp tinh tế của gỗ phong, gỗ óc chó đi cùng với kính mờ, kim loại và các vật liệu mới là sự giải phóng cho công việc của các bà nội trợ. Giải thưởng Reddot thường niên của Châu Âu chính là sự ghi nhận cho những thiết kế này.

Eleganz đa phong cách

Phong cách hiện đại.

Đối nghịch với phong cách hiện đại, ở phong cách cổ điển, mọi thứ dường như tuân theo những chuẩn mực từ khâu thiết kế, sự phối màu hay cả các vật liệu đi kèm như gỗ, da và nỉ. Tất cả đều toát lên một nét cổ kính những cũng không kém phần quyến rũ. Những họa tiết trang trí có từ thời Friendrich Đại đế đi cùng màu nâu bóng của gỗ anh đào lại như xuất hiện đâu đó trên những tác phẩm nội thất được sản xuất ở thế kỷ 21.

Eleganz đa phong cách

Phong cách cổ điển.

Có một dòng sản phẩm mang phong cách trường tồn bỏ qua mọi giới hạn của không gian và thời gian, là sự chắt lọc của phong cách cổ điển hay nét dịu dàng, lãng mạn của phong cách đồng quê, các sản phẩm mang phong cách trường tồn khiến cho bản thân mỗi sản phẩm có một đời sống vĩnh cửu đúng như tên gọi của phong cách đó. Một bộ sofa hay bộ phòng ngủ sau thậm chí 20 năm nữa vẫn sẽ có nét đẹp và thời trang.

Eleganz đa phong cách

Phong cách trường tồn.

Eleganz có đầy đủ đồ nội thất cho các nhu cầu đối với phòng khách, ngủ, bếp, toilet, hay phòng làm việc, phòng trẻ em, phòng ăn… Hơn nữa, với chế độ dịch vụ sau bán hàng của Eleganz, mỗi sản phẩm nội thất đẹp, hoàn hảo và có hồn hơn.

Địa chỉ liên hệ:

Eleganz Furniture Vietnam: số 4+5 Lô 2B phố Trung Hòa, khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 04-7831630 - Fax: 04-7831629

Đan Thi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm