Nội dung
East Legend là tựa gMO nhập vai mang nhiều kỳ vọng dưới mái nhà nổi tiếng Mobile - Com2Us, hứa hẹn chuyển trải nghiệm đỉnh cao cho game thủ.

Com2Us không thể phủ nhận là một tên tuổi lớn của làng game Mobile, nắm trong tay biết bao tựa game nức tiếng Hàn Quốc cũng như thế giới. Những Soccer Spirits, Knights n Squires hay Summoners War: Sky Arena chỉ là một vài bước tiến thành công mà Com2Us để lại trên thế giới ảo. Nay hành trình đó sẽ còn được tiếp nối và nâng tầm hơn nữa với một đại diện ARPG mới mang tên East Legend.

East legend - gmo arpg cuồng bạo từ tay com2us

East Legend lấy bối cảnh trong miền đất vô danh ám ảnh bởi ma thuật và những thế lực hùng cứ, tồn tại một cổ vật mang tên "Chén Thánh" với sức mạnh vô biên. Nhưng sớm thôi khi Chén Thánh lọt vào tầm ngắm của những kẻ thủ ác mang cơn khát quyền lực tột độ. Với quyền năng tối cao, chúng khai mở cách cửa nối liền Địa ngục với Trần thế, dẫn lỗi cho quân đoàn ma quỷ từ 9 tầng âm ti lên xâm chiếm thế giới loài người. Nhóm Tứ Đại Hiệp Sỹ là hy vọng duy nhất ngăn cản đại họa, nhưng rồi họ cũng chứng minh sức mạnh từ Địa Ngục đã vượt quá khả năng của mình.


Trớ trêu thay, cơ hội cuối cùng đặt vào tay Jade - một kẻ phản loạn vừa thoát khỏi ngục đá sau bao năm trời. Gã pháp sư tưởng như bất cần đời này thực tế lại là hậu duệ của Danel, thầy tế dũng mãnh nắm giữ cuốn Thần Thư chỉ lối đến vị trí Chén Thánh quyền lực. Nhưng Danel trong nỗ lực bảo vệ cổ vật đã phải hy sinh thân tính mạng, trao lại toàn bộ sứ mệnh cho học trò. Là một chiến binh vô tình gặp Jade trong hành trình phong ấn cách cổng địa ngục, bạn sẽ trở thành người quyết định vận mệnh thế giới trong "Truyền thuyết phương Đông".

East legend - gmo arpg cuồng bạo từ tay com2us

East Legend đúng như lời giới thiệu từ Com2Us, sẽ đưa game thủ chúng ta tới một phong cách lối chơi ARPG đậm chất chặt chém với vô vàn chiêu tấn sát cuồng bạo, chưởng pháp long lở mặt đất, với hình tượng độc thân một mình mà chống lại đàn đàn lũ lũ địch quân. Mỗi đường kiếm, mỗi mũi lao trong East Legend đều mang sức nặng và sát thương điên cuồng, với hiệu ứng màu sắc choáng ngợp trước mắt người chơi.

East legend - gmo arpg cuồng bạo từ tay com2us

Sự cuồng bạo trong lối đánh còn song hành bởi một yếu tố cực kỳ độc đáo, thể hiện sự tách biệt bản thân của East Legend so với nhiều đại diện cùng loại. Ở đó, game thủ sẽ có cơ hội điều khiển một tổ đội bốn chiến binh trong thời gian thật, tự do chuyển đổi qua lại và trực tiếp điều khiển từng con người trên chiến trường. Đây thực tế là một thay đổi lớn trên Mobile, khi nhiều tựa game khác đơn thuần chỉ biết thêm vào yếu tố đồng đội một cách vô hồn hay giới hạn quyền điều khiển trong tay game thủ..

Không những tự do trong quá trình chiến đấu, người chơi còn có thể trang bị và lên cấp kỹ năng nhân vật chính cũng như số đồng đội của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng những quái vật quy phục suốt dọc đường đi để làm vật tế thần cho nhân vật chính lên cấp, thậm chí tiến hóa thành một dạng hoàn toàn mới với sức mạnh vươn xa.

East legend - gmo arpg cuồng bạo từ tay com2us

East Legend bên cạnh đó cũng có cho mình hệ thống đấu trường mạng rộng lớn, cho phép người chơi tranh trài giữa Colosseum khổng lồ, hay sát cánh cùng bạn bè trong những trận "càn Boss" quy mô. Ngoài ra, hệ thống Treasure Dungeon cũng sẽ chờ đợi bất cứ ai tới khai mở và kiếm tìm những món đồ mới, trong khi cơ chế gia nhập/tạo lập Guild sẽ quy tụ cộng đồng rộng lớn thành các bang phái tranh hùng.

East legend - gmo arpg cuồng bạo từ tay com2us

Đứa con dưới bàn tay Com2Us còn khoác lên mình tấm áo đồ họa 3D đẹp mắt nhất nhì thế giới nhập vai. Những nhân vật và khung cảnh trong game đều đượm lên những gam màu sặc sỡ, chen vào là nét vẽ cá tính và hoa văn mang phong cách Á Đông. Đâu đó bạn sẽ thấy hình bóng Tôn Ngộ Không với cây gậy Như Ý, hay "Cow King" Ngưu Ma Vương bỗng đứng vào vị trí thống lãnh quân đoàn địa ngục.. tất cả sẽ khơi gợi nét quen thuộc đến từ tiểu thuyết Tây Du Ký trong trái tim biết bao con người. Với hiệu ứng đạt tầm và trường phái thiết kế đầy nghệ thuật như vậy, East Legend thật sự đã hút hồn game thủ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Link tải game (dành cho Android) : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

League of Angels - Game hay cho Andriod và iOS

League of Angels là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại thẻ bài đánh theo lượt thế hệ mới được phát triển bởi GTArcade. Trò chơi mang đến cho game thủ nhiều tính năng hấp dẫn như như đấu trường...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm