Nội dung
 e-wolf e-2 - siêu xe lai không khí thải

E-Wolf E-2 - siêu xe mới nhất không khí thải.

Trong ngành công nghiệp ôtô hiện nay, các kỹ sư làm việc hết mình trước yêu cầu tạo ra những siêu xe không khí thải thực sự. Tại triển lãm Frankfurt (Đức) năm nay, chính người Đức đã giới thiệu các mẫu siêu xe dành cho thế kỷ 21: Audi e-tron concept và Mercedes SLS AMG.

Tới lượt người đồng hương e-Wolf, tiếp bước chiếc xe thể thao chạy điện E-1 có ngoại hình kỳ cục, họ mang tới E-2 với thiết kế khí động học, lấy cảm hứng từ những siêu xe thế hệ trước nó.

 e-wolf e-2 - siêu xe lai không khí thải

Thân xe bằng sợi carbon, 2 chỗ ngồi, 4 động cơ điện mang tới công suất 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Siêu xe thể thao chạy điện e-Wolf E-2 chỉ nặng khoảng 900 kg, tốc độ tối đa khiêm tốn ở mức 250 km/h và chạy được 300 km mới phải xạc điện.

Siêu xe trang bị hệ xạc nhanh, có thể xạc đầy 80% chỉ trong khoảng 30 phút. e-Wolf E-2 có thể ra mắt vào năm 2011 và được sản xuất không lâu sau đó.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm