Nội dung

Gần đây, Dương Yến Ngọc xuất hiện trở lại trong các sự kiện giải trí nhiều hơn do trước đó cô phải tập trung cho công việc kinh doanh của bản thân. Cách đây ít phút, cô đăng hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Sau thời gian đau khổ trong hôn nhân, có thể thấy hiện tại, dương yến ngọc sở hữu vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống về cả làn da và vóc dáng. 

Cô chia sẻ: "Mình đã tranh thủ đọc sách, học nhảy, học hát, học về cấu trúc da để điều trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ, học về nguyên lý lazer, học master phun thêu , chăm sóc sắc đẹp bản thân, ăn ngủ điều độ, tập thể dục. Bây giờ mình xuất hiện với 1 diện mạo mới, năng động và trẻ trung". 

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Dương Yến Ngọc:

 Dương yến ngọc mặt mộc căng mịn như trứng gà bóc

Dương Yến Ngọc tự tin để mặt mộc chụp ảnh cận cảnh. Có thể thấy làn da của cô rất mịn màng, săn chắc, lông mày đậm vừa phải và đôi môi hồng hào.

 Dương yến ngọc mặt mộc căng mịn như trứng gà bóc

 Dương yến ngọc mặt mộc căng mịn như trứng gà bóc

Dương Yến Ngọc chia sẻ cô đã chăm sóc sắc đẹp, ăn ngủ điều độ, tập thể dục trong thời gian rảnh. 

 Dương yến ngọc mặt mộc căng mịn như trứng gà bóc

So với trước đây, Dương Yến Ngọc trẻ trung, tươi trẻ hơn và mặt ít nếp nhăn hơn

 Dương yến ngọc mặt mộc căng mịn như trứng gà bóc

Dương Yến Ngọc quyến rũ với son đỏ và tóc xoăn lệch.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm