Nội dung

Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng và rạng rỡ hơn mỗi ngày là mong muốn của mọi phụ nữ. Nhằm giúp chị em chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản shirohada ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng da mới.

 dưỡng da trắng sáng mịn màng với mỹ phẩm shirohada

Kem nền chống nắng bảo vệ da SPF40 PA +++.

Shirohada là sự kết tinh thành quả dưỡng da của Nhật Bản về tế bào mỡ tự thân ứng dụng trong chăm sóc sắc đẹp. Tế bào mỡ tự thân có khả năng thúc đẩy sản sinh tế bào mới để thay thế những tế bào cũ, từ đó giúp làn da được tái tạo, khỏe đẹp hơn.

Sản phẩm còn sở hữu thành phần ceramide, có công dụng lớn trong việc tạo một lớp rào chắn bảo vệ da và giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước, ngăn chặn và điều trị lão hóa da, duy trì sự dẻo dai, khỏe mạnh trên da. Chiết xuất ceramides thấm nhanh qua da mà không để lại bã nhờn, giúp nuôi dưỡng và tiếp thêm sức mạnh nội sinh cho các tế bào da, để làm trẻ hóa và tái tạo làn da.

 dưỡng da trắng sáng mịn màng với mỹ phẩm shirohada

Kem dưỡng làm trắng da.

Sản phẩm đảm bảo độ thẩm thấu, tan nhanh từ khi thoa kem hay serum vào làn da. Lớp kem ban đầu hơi đặc nhưng thẩm thấu vào da mượt mà và lưu giữ suốt ngày dài mà không gây bóng nhờn, kết hợp với công nghệ bao phủ toàn diện giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho làn da căng mọng đầy sức sống.

Bên cạnh đó, mùi hương từ hoa cam cũng tạo nên sự dễ chịu cho người dùng. Dưỡng da chính là lúc bạn tận hưởng khoảnh khắc các tế bào làm đẹp đang được làm mới trong da mình.

 dưỡng da trắng sáng mịn màng với mỹ phẩm shirohada

Trọn bộ sản phẩm dưỡng trắng da Shirohada.

Bộ mỹ phẩm dưỡng da Shirohada gồm 5 sản phẩm: sữa rửa mặt, tinh chất làm trắng da, tinh chất chống lão hoá, kem dưỡng trắng da và kem nền chống nắng bảo vệ da SPF40 PA+++.

Khi đến trải nghiệm sản phẩm tại showroom của Shirohada số 174 Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, TP HCM, phái đẹp còn được bác sĩ da liễu thăm khám tình trạng da tổng thể và tư vấn phát đồ điều trị da miễn phí.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty G.Mac, G24 khu biệt thự Thủ Đức Garden Home, 27 đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 028.66880808 - 028 6688 8080
Website: shirohada.com.vn 
Fanpage: facebook.com/tinhchattrinamilab 
Showroom: 174 Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, TP HCM

(Nguồn: Shirohada)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục