Nội dung

Chúng ta đều biết dầu gan cá mập nhất là cá mập biển sâu rất tốt cho sức khỏe con người và dầu gan cá mập tốt được nhờ dưỡng chất này. Chính dưỡng chất này giúp cho cá mập sống được ở độ sâu là cái chết của đại dương, và chúng không bị ung thư trong môi trường đầy chất phóng xạ trong một nghiên cứu khoa học.

Dưỡng chất này cũng có trong cơ thể chúng ta, càng lớn tuổi hàm lượng chất này càng giảm đi, nhất là trong da. Sự giả sút theo độ tuổi này là một nguyên nhân dẫn đến lão hóa tự nhiên xảy ra.

Dưỡng chất này cũng có trong nước ối để bảo vệ da em bé. Dưỡng Chất này chính là Squalene,  Squalene tốt cho toàn bộ sức khỏe và đặc biệt là da. Squalene quan trọng đối với da như nước cần cho sự sống. Tất cả mọi người được sinh ra với Squalene trong da - tất cả các loại da, mọi lứa tuổi, mọi dân tộc bởi vì chính những lợi ích to lớn tác động đến từng tế bào trong cơ thể:

1. Squalene là lipid chính của da, chất làm mềm tự nhiên. Là một thành phần tự nhiên được tìm thấy trong chất nhờn của con người. Giữ cho làn da ẩm, bôi trơn và dẻo dai - Bã nhờn được phát hành từ tuyến bã nhờn và di chuyển tới bề mặt của da của chúng ta để trộn với độ ẩm, không khí và mồ hôi của chúng ta. Khi các yếu tố này được kết hợp, chúng tạo thành một lớp “vỏ axít- là hàng rào để bảo vệ da.

2. Squalene làm phá hủy các gốc tự do, kích thích tái tạo tế bào da, cung cấp oxi cho tế bào da, chống các yếu tố gây bệnh xâm nhập qua da.

3. Da của chúng ta có chứa 12% squalene, từ 25 năm tuổi sản xuất squalene trong da của chúng ta giảm, dẫn đến mất nước nếp nhăn và lão hóa sớm.

4. Squalene còn là một lipid yêu nước nên rất dễ gắn kết với nước, điều này giúp khóa ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước suốt cả ngày, tăng đàn hồi và chống lão hóa da. 

5. Ảnh hưởng đến da tích cực thông qua một tiêu hóa khỏe mạnh và một hệ thực vật đường ruột tối ưu, đồng thời kích thích máu đến nuôi dưỡng da tốt hơn.

6. Squalene còn là yếu tố chống nắng tự nhiên (SPF15) giúp da chống lại tia UV.

7. Squalene ngăn ngừa sự hình thành của lipid peroxide có hại phá hủy các loại vitamin

8 . Squalene thay thế cho các loại dầu khoáng sản (hóa dầu). Các loại dầu khoáng có thể làm da có cảm giác mịn màng nhưng chúng không phù hợp với da mà còn độc hại, bóp nghẹt các tế bào da. Chúng chỉ có tác dụng như một lớp màng phim dính trên bề mặt da khiến da không thể “thở” được.

Thật may mắn thiên nhiên ban tặng cho chúng ta nguồn thay thế từ Olive, tuy hàm lượng Squalene không cao nhưng rất tinh khiết.

 Dưỡng chất cần cho da như nước cần cho cuộc sống

Botani Olive Skin Serum có hàm lượng 99,7% là Olive  Squalene

Botani Olive Skin serum có hàm lượng 99,7% là Squalene chiết xuất từ Olive tinh khiết. Sản phẩm ngay sau khi ra mắt thị trường từ những năm 2009 đã nhận được sự yêu thích của Khách hàng. Đặc biệt sản phẩm này dùng được cho cả cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai, da sau phẫu thuật, và cả da cực kỳ nhạy cảm …

Ví dụ như Á Hậu Huyền My, với làn da rất đẹp nhưng cực kỳ nhạy cảm, do công việc cô phải trang điểm liên tục bay đi bay lại rất nhiều nước thời tiết thay đổi khiến da cô “nổi loạn” đó là khô, bong tróc, sưng, mẩn đỏ. Nhưng tìm hiểu kỹ về sản phẩm cô quyết định dùng Olive skin serum như một cứu tinh của mình để dưỡng nhất là trước khi trang điểm. Và đây là sự chia sẻ của cô sau khi dùng:

 Dưỡng chất cần cho da như nước cần cho cuộc sống

Hình chụp được từ coment fan page của Huyền My

 Dưỡng chất cần cho da như nước cần cho cuộc sống

Á hậu Huyền My với sản phẩm Tẩy tế bào chết & mặt nạ 2 trong 1 (ảnh trái) và Olive Skin Serum (ảnh phải) của Botani.

Với những thông tin hữu ích về Squalene cần thiết như thế nào đối với da và những chia sẻ từ Á Hậu Huyền My, hy vọng sẽ mang đến cho quý độc giả thêm một số kiến thức bổ ích cho cuộc sống hàng ngày và đương nhiên vẫn là quan tâm đến việc chăm sóc da cho cánh chị em Phụ Nữ chúng ta. Hãy bổ sung Squalene cho da cũng như tiếp nước cho cơ thể mỗi ngày.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm