Nội dung

Cuộc sống càng hiện đại, tư tưởng của con người càng thoáng, những hỉ nộ ái ố trong chuyện yêu đương và hôn nhân lại càng phức tạp.

Các cô gái trước khi đi lấy chồng, 90% đều lai vãng lên hội nhóm của các mẹ để học cách chiều chồng, giữ chồng bằng mọi “thủ đoạn” được truyền đời có lẽ từ thời cô nàng họ Hoạn tên Thư để lại. Một vài cô bạn của tôi còn khóc lên khóc xuống khi đọc được những dòng tâm sự về người vợ bị bỏ rơi sau một thời gian chung sống chỉ vì một vài cô gái trẻ đẹp hấp dẫn khác. Và tất cả đều đồng lòng với nhau rằng phải “trả bài”, chắc chắn phải “trả bài” hàng ngày, nếu không muốn mất chồng.

Đừng biến chuyện yêu thành bài tập

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Thế nhưng, bạn thân mến, ‘yêu’ vốn là chuyện tự nguyện từ hai phía, vốn là chuyện tự nhiên xảy ra, vốn là chuyện ở Á Đông được coi là thiêng liêng cần trân quý. Hà cớ gì lại biến thành bài tập hằng ngày mà ép buộc lẫn nhau.

Mà bạn có chắc rằng, các quý ông của mình sẽ thực sự thoải mái với chính câu chuyện đó, với chính những đòi hỏi mà cả ngày bạn chỉ chăm chăm hướng vào như thế?

Thứ giữ anh lại ở một mái ấm vốn không chỉ là những chuyện ‘yêu’ mặn nồng mỗi tối, hay những báo cáo hàng ngày. Thứ níu trái tim một người đàn ông ở lại với gia đình của mình đôi khi chỉ cần những hỏi han, quan tâm thường nhật, những bữa cơm lành canh ngọt, những săn sóc mỗi khi anh mỏi mệt hay áp lực cuộc sống ập về.

Chuyện ‘yêu’ vốn nên đến từ cảm xúc yêu thương thăng hoa khi hai con tim gần lại, đến từ con mắt của những người đang yêu cảm thấy thu hút nhau cả về thể xác lẫn tâm hồn, đến từ những ngôn từ ngọt dịu ta chỉ trao nhau khi có hai người, những thuật ngữ mà chỉ có cả hai mới hiểu.

Đừng biến chuyện yêu thành bài tập

 Ảnh sưu tầm trên Internet.

Những ái ân tự nguyên luôn đẹp và bền vững hơn rất nhiều những miễn cưỡng được coi như là nghĩa vụ với nhau cho xong chuyện.

Sẽ ra sao nếu đêm nào chồng bạn cũng chỉ làm đúng nhiêu đấy bước để thỏa mãn bạn thật nhanh rồi ngủ luôn không nói một lời?

Sẽ ra sao nếu sau những ân ái đó, hai người chẳng thể chia sẻ gì hơn mà lại càng chán ghét nhau?

Sẽ ra sao nếu đến một ngày anh đột nhiên, chỉ vì những đòi hỏi từ bạn mà chẳng còn mấy hứng thú với chuyện gối chăn nữa?

Các cô dâu trẻ, bạn đã từng nghĩ thoáng qua?

Tình yêu vốn là chuyện nên đến từ hai phía. Chuyện ‘yêu’ đơn giản cũng là vậy mà thôi. Yêu thương đủ đầy, chân thành và luôn đối xử tốt với nhau, vẫn sẽ luôn là nền tảng cho một cuộc hôn nhân bền vững. Nào có ai nỡ bỏ mặc một người vợ xinh đẹp, tâm lý, thấu đáo và chu toàn ở nhà để đi trăng hoa bên ngoài, phải không?

Thay vì mải mê kiếm cách giữ chồng, thì đơn giản bạn chỉ cần giữ cho mình thật đẹp, để người ta lo mà giữ lại, chẳng phải một công đôi ba việc hay sao? Hà cớ gì phải dùng hạ sách?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm