Nội dung

Chiều 6/6, ông Nguyễn Quang Vĩnh, Giám đốc vườn quốc gia Hoàng Liên cho biết đã nhận được thông tin một du khách anh bị mất tích khi leo núi tại đây. Báo chí Anh dẫn tin của bộ Ngoại giao nước này cũng khẳng định aiden webb đã mất tích.

Ngay sau đó, UBND huyện sa pa , lãnh đạo vườn quốc gia Hoàng Liên đã lập tức tổ chức đội tìm kiếm từ sáng sớm ngày 4/6. Lực lượng tham gia gồm kiểm lâm, huyện đội Sa Pa, công an..., liên tục rà soát các khu vực mà du khách có thể đi lạc. 

Du khách anh mất tích khi leo fansipan

Cô Lisa của Aiden đã thông báo trên mạng xã hội và cầu khẩn sự giúp đỡ của mọi người để tìm kiếm cháu trai mình. Ảnh: Facebook.

Những bức ảnh cuối cùng Aiden Webb đăng trên Facebook được anh chia sẻ với lời nhắn mình đã leo fansipan mà không cần dây. Ngày 28/5, anh cũng đăng một status có nội dung: "Tôi gửi lời xin lỗi trước đến những người nhà nghĩ tôi gàn dở và liều lĩnh. Tôi thực sự là nhà leo núi rất an toàn và biết giới hạn của mình".

Aiden đến từ Norwich, Anh. Sau khi người nhà không liên lạc được với chàng trai trẻ, người cô Lisa Shaw Webb của anh chia sẻ thông tin của cháu mình trên mạng xã hội với hy vọng được giúp đỡ. Gia đình của Aiden gồm cha và chú đang trên đường tới Việt Nam để tìm con. Lời kêu gọi giúp đỡ của gia đình Aiden đã được hơn 27.000 người dùng mạng xã hội Facebook chia sẻ.

Theo BBC, có người đã nhìn thấy một chàng trai tóc vàng giống Aiden nhưng không khẳng định chắc chắn. Tuy nhiên đến nay tung tích du khách vẫn chưa tìm thấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm