Nội dung

Ngay trước đêm "Hạt Giống" của Đồ Rê Mí chủ nhật tuần trước, chắc hẳn khán giả đã rất hồi hộp chờ đợi công bố kết quả 3 cặp đôi đi tiếp. Tuy nhiên, danh sách 3 cặp đôi vào vòng Vút Bay của đồ rê mí đôi 2013 đến thời điểm hiện tại vẫn còn là 1 "bí mật". Khán giả lại càng có thêm lí do để mong ngóng đêm" Trung Thu" sẽ diễn ra vào 20 tối chủ nhật 15/9 trên VTV3.

Liệu cặp đôi nào sẽ đi tiếp? Cặp đôi nào sẽ phải dừng lại cuộc chơi? Cùng chấm điểm 5 cặp đôi chính thức đã cùng nhau tranh tài qua 4 đêm thi Chắp Cánh: Hương Thảo- Quốc Thái, An Nam- Thanh Xuân, Nhật Minh- Ngọc Nhất, Khánh Ngọc - Quỳnh Giao và Uyên Nhi- Khánh Nhi và dự đoán kết quả 3 cặp đôi tài năng.

Hương Thảo- Quốc Thái

 Dự đoán top 3 đồ rê mí 2013

4 tuần liên tiếp là cặp đôi được khán giả bình chọn yêu thích nhất, Hương Thảo và Quốc Thái dường như đang có ưu thế hơn các cặp đôi khác. Tuy nhiên, đây chưa phải là tấm vé chắc chắn để cặp đôi này tiến vào vòng trong vì số phiếu bình chọn cặp đôi không ảnh hưởng đến đánh giá và quyết định của Ban Giám Khảo. Tuy vậy, cũng không thể phủ nhận cặp đôi " Chồng lùn- Vợ cao" này đã có những phần thi rất thành công và đáng yêu như " Nhà của ta" hay gần đây nhất là "Hò Hụi Bình Trị Thiên"...

An Nam- Thanh Xuân

 Dự đoán top 3 đồ rê mí 2013

Sự kết đôi của 2 bạn sún nhưng không giống nhau này cũng là một sự kết đôi thú vị. Tuy Thanh Xuân giọng hát còn hơi yếu, lại chưa mạnh dạn lắm trong cách hát cũng như cách biểu diễn nhưng cặp đôi này lại có một điểm giống nhau đó là giọng hát ngọt ngào. Giọng ca 2 bạn rất hoà quyện, hơn nữa, An Nam lại rất biết "tiết chế" để "đẩy" Thanh Xuân lên tạo nên cặp đôi tương đối hài hoà. Khán giả hẳn đã rất thích thú với màn" tuột giày" của An Nam xong vẫn tự tin hát tiếp, hay"Năm nay bà 7 tuổi" của Thanh Xuân. "Nhớ giọng hát bác hồ" hay"Cây Trúc xinh" cũng là những tiết mục đáng khen ngợi.

Nhật Minh- Ngọc Nhất

 Dự đoán top 3 đồ rê mí 2013

Là cặp đôi có ngoại hình đồng đều nhất trong 5 cặp đôi vì cùng nhỏ nhỏ con con như nhau, nhưng giọng hát của 2 bạn ấy lại không nhỏ tí nào, đều cao, sáng và tốt. Bên cạnh điểm mạnh của mình và một Nhật Minh rất chỉnh chu, làm chủ sân khấu, Ngọc Nhất vẫn thường xuyên bị chê là ít cười khi hát và đôi khi hơi" nghịch quá". Tuy nhiên, càng về sau càng không thể phủ nhận sự tiến bộ về độ ăn ý của cặp đôi này và đã tạo nên những tiết mục rất sáng như "Cuội ơi đừng buồn" hay điệu Chèo Lới Lơ...

Khánh Ngọc- Quỳnh Giao

 Dự đoán top 3 đồ rê mí 2013

Cặp đôi chị em gái này rất xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có sự lệch pha trong tông giọng. Trong khi Quỳnh Giao hát giọng cao, sáng, khoẻ thì Khánh Ngọc lại có chất giọng khàn khàn đặc biệt và hát hơi nhỏ dù nhạc cảm và cao độ rất tốt. Tuy nhiên, nhận biết được ưu nhược điểm này, hai chị em đã không ngừng cố gắng luyện tập và hoàn thành khá tốt tất cả các bài thi,. Để lại ấn tượng cho khán giả có thể kể đến điệu hò "Cu Sún hư" hay bài "Lời Cô" trong show Hát Bè. Có vẻ như đây là một cặp đôi tương đối an toàn.

Uyên Nhi- Khánh Nhi

 Dự đoán top 3 đồ rê mí 2013

Đôi Song ca Song Nhi nổi bật với sự hồn nhiên, trong trẻo khi thể hiện các ca khúc dự thi. Uyên Nhi rất lí lắc, giọng hát tươi vui, còn Khánh Nhi thì thể hiện khả năng vũ đạo tốt. Tuy nhiên, điểm yếu của cặp đôi Nhi sún này chính là sự thiếu tập trung trong biểu diễn của Uyên Nhi và hạn chế trầm bổng trong âm vực của Khánh Nhi đã dẫn đến những lỗi biểu diễn không đáng có trong các tiết mục. Hy vọng, "Bình minh quê em" và "Giọt mưa và em bé" là những bài hát ghi điểm giúp cặp đôi này tiến sâu.

Nhìn một cách tổng quan, cặp đôi nào cũng có ưu và nhược điểm. Qua 4 đêm thi, cả 5 cặp đôi đều chứng tỏ sự tiến bộ và nỗ lực không ngừng khi liên tục đem đến ngạc nhiên cho Ban Giám Khảo cũng như khán giả. Đây là một điều rất đáng mừng nhưng chắc chắn cũng sẽ là một khó khăn cho Ban Giám Khảo để lựa chọn 3 cặp đôi đi tiếp.

Kết quả vòng Chắp Cánh Đồ Rê Mí Đôi 2013 sẽ được công bố vào 20h tối chủ nhật ngày 15/9 trên kênh VTV3, mời các bạn đón xem.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm