Nội dung

Nhận lời mời tham gia đồ rê mí đôi 2013, Lưu Thiên Hương cho biết cô cảm thấy thoải mái với vai trò mới bởi bản thân cô đã có kinh nghiệm tiếp xúc với rất nhiều em nhỏ và trong gia đình, Lưu Thiên Hương cũng thường xuyên dạy hát cũng như đưa đón các con đi biểu diễn tại các nhà văn hóa hay các đêm nhạc.

Sự góp mặt của Lưu Thiên Hương tại Đồ Rê Mí Đôi 2013 hứa hẹn “một luồng gió mới” cho chương trình bởi bản thân là một nhạc sỹ được đánh giá cao bởi chất lượng tác phẩm cũng như phong cách cá tính, riêng biệt. Cô cũng là gương mặt nổi bật khi tham gia một số chương trình truyền hình về âm nhạc hiện nay với vai trò cố vấn âm nhạc, vì vậy khán giả hoàn toàn có quyền chờ đợi một hình ảnh mới của nữ nhạc sĩ trên chiếc ghế nóng của Đồ Rê Mí Đôi bên cạnh diva ca nhạc Thanh Lam và nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

 Đrm lưu thiên hương cực xinh làm giám khảo

Sự xuất hiện của Lưu Thiên Hương mang đến một "làn gió mới" cho chương trình

Lời chào của ban giám khảo trong show diễn này cũng hết sức đặc biệt. Ngồi vị trí giám khảo Xuân Bắc không còn là anh Xuân Bắc trẻ trung, nhí nhảnh như mọi ngày. Thay vào đó là một…ông lão 60 tuổi. Ông thường xuyên pha trò và chụp hình “tự sướng” với giám khảo Thanh Lam khiến giám khảo Lưu Thiên Hương cười ngất. Khán giả trường quay thì tò mò và thích thú về nhân vật bí ẩn này. Chỉ cho đến khi chiếc mặt nạ được mở ra thì tất cả mọi người mới cười ồ, thở phào vì ông lão 60 đó chính là chú Xuân Bắc quen thuộc, và đây lại là một trò nghịch ngợm của vị giám khảo vui tính này. Còn diva Thanh Lam lại xuất hiện tại hậu trường show Dân gian trước giờ lên sóng với một mái tóc theo phong cách…“Mỹ nhân kế”. Thì ra là để mái tóc có độ xoăn gợn sóng, chị đã quấn lô để tạo kiểu.

Cùng xem những hình ảnh hậu trường cực thú vị của ĐRM:

 Đrm lưu thiên hương cực xinh làm giám khảo

Phút ngộ nghĩnh với mái tóc "Mỹ nhân kế" của Diva Thanh Lam khiến mọi người thích thú

 Đrm lưu thiên hương cực xinh làm giám khảo

"À! thì ra là để làm tóc xoăn cho đẹp thôi!" - ông lão Xuân Bắc trầm trồ

 Đrm lưu thiên hương cực xinh làm giám khảo

Lưu Thiên Hương có vẻ "e dè" nhân vật mới này

 Đrm lưu thiên hương cực xinh làm giám khảo

Bộ ba giám khảo mới chăng?

 Đrm lưu thiên hương cực xinh làm giám khảo

Hóa ra là giám khảo Xuân Bắc quen thuộc nhà ta ạ

Show dân gian của Vòng Chắp cánh Đồ Rê Mí Đôi 2013 sẽ lên sóng vào 20h tối chủ nhật, ngày 1/9/2013 trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm