Nội dung

Show Trung Thu tuần này mở đầu vòng Vút Bay của Đồ Rê Mí hứa hẹn sẽ là 1 đêm hội tưng bừng, rực rỡ và rộn tiếng cười. Khán giả sẽ cực thích thú khi hội tụ trên sân khấu Đồ Rê Mí là rất nhiều chị Hằng, chú cuội xinh đẹp và đáng yêu.

Nghệ sĩ Xuân Bắc vốn đã rất trẻ trung và vui tính khi luôn là 1 tác nhân gây cười thân thiết của các em nhỏ và các bậc phụ huynh thì trong show diễn lần này, hoá thân vào vai Chú Cuội "tóc buộc chỏm, răng sún, má hồng", một lần nữa, danh hài đã khiến cả trường quay nghiêng ngả vì sự vô tư, nhí nhảnh rất trẻ con và tinh nghịch, đáng yêu của mình. Có thể nói, Xuân Bắc là một nghệ sĩ hài " không có tuổi" đối với trẻ em, dù ở vai trò nào đi chăng nữa.

 Đrm khi nào xuân bắc mới già

Xuất hiện bên cạnh Chú Cuội Xuân Bắc là 2 chị Hằng cực kỳ xinh đẹp Thanh LamChâu Anh.

 Đrm khi nào xuân bắc mới già

BGK luôn sáng tạo những lời chào cực dễ thương đến các thí sinh nhí

 Đrm khi nào xuân bắc mới già

Chú cuội Xuân Bắc ăn vụng bị phát hiện

 Đrm khi nào xuân bắc mới già

GK Thanh Lam cực xinh trong Đêm Trung thu

MC Thành TrungKyo York cũng hoá thân thành 2 Chú Cuội đẹp trai. Đặc biệt, Kyo York chia sẻ đây là lần đầu tiên được vào vai chú Cuội, Kyo cảm thấy rất thích thú. Chỉ có ở Việt Nam và chỉ ở Đồ Rê Mí, Kyo mới có được những khoảnh khắc tuổi thơ tuyệt vời như thế này.

 Đrm khi nào xuân bắc mới già

Anh em nhà Cuội thi nhau kể chuyện

 Đrm khi nào xuân bắc mới già

Hai MC Thành Trung và Kyo York luôn có những màn tung hứng cực đáng yêu

 Đrm khi nào xuân bắc mới già

Tuy ở Việt Nam chưa lâu nhưng Kyo York hát Tiếng Việt rất siêu.

Đón xem đồ rê mí đôi 2013 Show Trung Thu vào 20h tối chủ nhật ngày 15/9 trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm