Nội dung
download nhạc, video không cần IDM với Google chrome . Chỉ cần một tiện ích nho nhỏ là bạn có thể download nhạc và video bất kỳ về máy tính mà không cần dùng IDM.
Cờ Rôm + gần đây khá nổi tiếng với khả năng vào Facebook khi bị chặn và download video trên youtube không cần IDM, vào Facebook thì có rất nhiều cách đơn giản cho bạn ở đây, còndownload video trên youtube thậm chí download nhạc và video ở bất kỳ website nào thì bạn có thể mang tính năng này sang Google Chrome. và tiếp tục sử dụng Google Chrome thật sự mượt mà hơn Cờ Rôm +.
Đó là sử dụng tiện ích mở rộng Savior. Các bạn download về máy tính ở đây nhé:
Download tiện ích mở rộng Savior Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Savior
Các bạn vào cài đặt, chọn tiện ích mở rộng hoặc gõ chrome://extensions , tick vào Chế độ dành cho nhà phát triển như hình dưới.
Download videoclip nhạc không cần idm với google chrome
Hướng dẫn dwnload nhạc, video không cần IDM với Google Chrome
Giải nén file các bạn tải về ở trên ra bằng winrar hoặc 7-zip, thu nhỏ cửa sổ lại, kéo thả file Savior.crx vào Google Chrome như hình dưới.
Download videoclip nhạc không cần idm với google chrome
Hướng dẫn dwnload nhạc không cần IDM với Google Chrome
Các bạn chọn Thêm để hoàn thành cài đặt nhé.
Download videoclip nhạc không cần idm với google chrome
Hướng dẫn dwnload video không cần IDM với Google Chrome
Với bất kỳ trang web có nhạc hoặc video, tiện ích Savior sẽ phát hiện ra và hiển biểu tượng mũi tên hướng xuống màu xanh ở góc thanh address của trình duyệt. Bạn chỉ cần nhấn vào, chọn định dạng và chất lượng video mong muốn, nhấn nút Download là video sẽ tự động được tải về máy tính. Quá tuyệt phải không nào.
Download videoclip nhạc không cần idm với google chrome
Hướng dẫn dwnload nhạc, video không cần IDM với Savior
Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm